Menu
  
Tin tức sự kiện

Những dấu ấn đặc biệt trong Lễ khai giảng cao học khóa 2021 và tốt nghiệp thạc sĩ khóa 2019

09/01/2022
Sáng nay – 9/1, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức thành công Lễ khai giảng cao học khóa 2021 và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa 2019. Chương trình diễn ra theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, để lại nhiều dấu ấn cho những "nhân vật chính" - tân thạc sĩ, học viên lẫn các khách mời và gia đình đến chia vui, chúc mừng.
Tham dự chương trình, về phía khách mời có ông Lê Thắng Lợi – Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục và Đào tạo phía Nam, Bộ giáo dục và Đào Tạo; ông Nguyễn Hoàng Hưng – Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP.HCM; ông Đào Nguyên Vũ – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Sacombank.
Về phía UEF có TS. Kiều Xuân Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng; TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng, viện, trung tâm trong Nhà trường.
 


Các tiết mục văn nghệ trong chương trình do sinh viên và khách mời - ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân biểu diễn
 
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Giang đã gửi lời chúc mừng đến các tân học viên khóa 2021 và tân thạc sĩ khóa 2019 đã vượt qua những khó khăn chung của dịch bệnh để có được kết quả xứng đáng ngày hôm nay. 
2021 là một năm đặc biệt, dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế - xã hội của đất nước. Vượt qua những khó khăn, thầy trò Nhà UEF đã hoàn thành nhiệm vụ năm học theo hình thức trực tuyến. Các hoạt động khác của Nhà trường: hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học,... vẫn được diễn ra. Cũng trong năm 2021, UEF đã phát triển thêm các ngành nghề đào tạo với 29 ngành trình độ đại học, 5 chuyên ngành thạc sĩ và 1 chuyên ngành tiến sĩ”.
 
 
TS. Nguyễn Thanh Giang phát biểu tại buổi lễ
 
Đại diện cho các tân học viên cao học khóa 2021, học viên Quách Thụy Anh Khuê – Ngành Luật Kinh tế đã có những chia sẻ và lời cảm ơn chân thành gửi đến thầy cô Nhà UEF đã luôn nhiệt tình giúp đỡ, tận tâm giảng dạy trong hơn 4 tháng qua, đồng thời nhắn nhủ đến các học viên: “Dù học tập trực tuyến, có những khoảng cách nhất định nhưng chúng ta vẫn cố gắng học tập, nghiên cứu để hoàn thành tốt chương trình cao học, không phụ sự kỳ vọng của gia đình, thầy cô và bạn bè”. 
 
 
Học viên Quách Thụy Anh Khuê chia sẻ cảm xúc trong chương trình
 
Trong không khí hân hoan của buổi lễ, tân Thạc sĩ Hồ Mai Trúc – Thủ khoa đầu ra ngành Tài chính – Ngân hàng cũng có lời tri ân gửi đến thầy cô: “Dù dịch bệnh, các thầy cô UEF vẫn luôn nỗ lực dạy học trực tuyến để đảm bảo chương trình và tổ chức buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm nay. Cầm trên tay tấm bằng thạc sĩ, mình rất tự hào và hạnh phúc. Chúc cho UEF tiếp tục phát triển, các chương trình đào tạo cao học sẽ ngày càng mở rộng và là địa chỉ được nhiều học viên lựa chọn". 
Được biết, chị Hồ Mai Trúc hiện đang công tác tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài gòn - SCB. Những kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp được trau dồi tại UEF trong hai năm qua đã giúp ích rất nhiều trong công việc hiện tại của chị.
 
 
Những chia sẻ của tân Thạc sĩ Hồ Mai Trúc trong buổi lễ tốt nghiệp
 
Không chỉ tân Thạc sĩ Hồ Mai Trúc, các tân Thạc sĩ khác như: Bùi Công Toại - Ngành Quản trị kinh doanh, Trần Huỳnh Huy - Ngành Tài chính - Ngân hàng, Nguyễn Hoài Anh - Ngành Quản trị kinh doanh,... cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô Nhà UEF. Vừa đi làm vừa đi học nên quỹ thời gian của các học viên có nhiều hạn chế, có những khi lớp học vắng đi,... nhưng thầy cô vẫn tận tình giảng dạy. Bên cạnh đó, những kiến thức thực tế từ thầy cô chính là hành trang giúp các học viên mở rộng tầm nhìn, hỗ trợ hiệu quả cho công tác và đời sống.
 









Niềm hạnh phúc của các học viên trong ngày vui lớn
 
Trong buổi lễ, Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho những học viên đạt Thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh cao học năm 2021; Thủ khoa đầu ra khóa 2019 và các tân thạc sĩ có thành tích học tập loại giỏi.
 
Khen thưởng học viên Thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh cao học năm 2021
 
 
Vinh danh Thủ khoa đầu ra khóa 2019
 
 




Khen thưởng và trao bằng cho các tân Thạc sĩ khóa 2021
 
Buổi lễ khai giảng cao học khoá 2021 và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa 2019 đã diễn ra thành công, đánh dấu một bước ngoặt mới trên hành trình chinh phục tri thức của các học viên. Từ mái nhà chung UEF, các anh chị sẽ tiếp tục phát huy khả năng và thế mạnh của bản thân để mang đến nhiều giá trị cống hiến cho gia đình và xã hội.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN