Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2022] Bộ môn Bóng chuyền nam khởi tranh với nhiều pha xử lý bóng đẹp mắt

23/05/2022
Tiếp nối các nội dung thi đấu trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022, bên cạnh các trận đấu sôi nổi của bộ môn Bóng đá thì bộ môn Bóng chuyền nam cũng đã chính thức khởi tranh vào sáng ngày 22/5 vừa qua tại Trung tâm Thể dục thể thao quận Bình Thanh (số 8 Phan Đăng Lưu, Phường 14).
Bộ môn Bóng chuyền nam là sự tranh tài của 8 đội đến từ các khoa Nhà UEF và được chia làm 2 bảng A, B. Ở bảng A, các cặp thi đấu là: Khoa Công nghệ thông tin - Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; Khoa Luật - Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông. Bảng B là các cặp thi đấu: Khoa Kinh tế - Khoa Quan hệ quốc tế; Khoa Tài chính - Thương mại - Khoa Quản trị Kinh doanh.
 





Các tuyển thủ bóng chuyền nam đã thi đấu bùng nổ với nhiều pha xử lý bóng đẹp mắt
 
Với tinh thần thi đấu vì “màu cờ sắc áo” cùng kỹ thuật tốt, 8 đội thi đến từ các khoa đã mang đến những phần tranh tài hết sức gay cấn, cống hiến cho người xem những đường chuyền đẹp mắt, ấn tượng. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, chiến thắng thuộc về các đơn vị: Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Kinh tế, Khoa Luật và Khoa Quản trị kinh doanh.
 
 
Hoan nghênh tinh thần thi đấu của các đội bóng chuyền đến từ 8 đơn vị
 
Được biết, vòng bảng bộ môn Bóng chuyền nam sẽ tiếp tục diễn ra lượt thi đấu thứ 2 vào lúc 7g00 ngày 29/5/2022 tại Trung tâm Thể dục thể thao quận Bình Thạnh. UEFers nhớ "note" lịch đến xem và cổ vũ nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN