Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2022] Các kỳ thủ xuất sắc của bộ môn cờ vua dần xuất hiện sau đêm loại đầu tiên

14/04/2022

Nhằm đa dạng hóa sân chơi thể thao và tạo ra môi trường phát triển trí tuệ cho sinh viên, bên cạnh các bộ môn sôi động và cần sự phối hợp nhịp nhàng của đội nhóm như nhảy dây, đá bóng, kéo co,… bộ môn cờ vua với hình thức thi cá nhân đã quay trở lại trong giải Thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022. Sau những màn đấu trí hấp dẫn, gay cấn của vòng loại bảng phong trào vào chiều tối ngày 13/4 vừa qua, những gương mặt triển vọng đã dần lộ diện.
Sự góp mặt của hơn 50 kỳ thủ đến từ các khoa - viện UEF đã tạo nên bầu không khí thi đấu thể thao "đậm đặc" cho khu vực tầng 6.
Sau nhiều giờ căng não, bộ môn cờ vua - bảng phong trào đã tìm ra những cái tên sẽ bước tiếp vào vòng loại thứ 2, được chia thành các cặp đấu để tiếp tục tranh tài, gồm có: Trịnh Hoài Nam - Nguyễn Trọng Hoài Sơn, Lê Khắc Minh An - Phạm Võ Nguyên, Lê Đình Hiền - Võ Thái Sang, Trần Thị Dương Liễu - Phan Minh Nhật, Lê Hân - Lê Minh Khang, Trần Quốc Đạt - Bùi Nhật Tân, Nguyễn Minh Kha - Võ Ngọc Hải, Lê Quang Đạo. 

 

Hơn 50 vận động viên dự thi bộ môn cờ vua


Trong vòng loại thứ 2 (lúc 18g30, 14/4, tại phòng A03.10 - 141 Điện Biên Phủ), các thí sinh sẽ tiếp tục "cuộc đua" theo thể lệ của Ban tổ chức để dành tấm vé tiến vào vòng Bán kết, Chung kết sẽ diễn ra ngày 15/4 tới đây.

Nếu yêu thích bộ môn thể thao trí tuệ này, UEFers hãy đến theo dõi những màn phô diễn tư duy và cổ vũ tinh thần cho các "chiến binh" của chúng ta.

 

Thận trọng, điềm tĩnh, tôn trọng đối thủ là các yếu tố cần có của một kỳ thủ
 

Được biết, 18g00 tối nay (14/4), vòng Bán kết, Chung kết và trao giải môn kéo co, nhảy dây bảng phong trào cũng sẽ được tổ chức tại sân trường. Đội thi nào sẽ bước lên bục vinh danh? Cùng đến ủng hộ và chúc mừng cho các vận động viên đã nỗ lực hết mình suốt giải đấu nhé.

Tin: AMi
Ảnh: Phòng CTSV

 

TIN LIÊN QUAN