Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2022] Chờ đón những cuộc chạm trán đỉnh cao của vòng Bán kết và Chung kết

31/05/2022
Trong hai tháng vừa qua, sân trường UEF thường xuyên vang lên những tiếng hò reo, cổ vũ, cho thấy tinh thần thể thao “rực lửa” của UEFers. Trong bầu không khí đó, Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022 ngày càng trở nên “nóng” hơn khi các đội thi đấu đã sẵn sàng bước vào vòng Bán kết và Chung kết. 
Ở những trận tranh tài trước, với tinh thần đoàn kết và sự chuẩn bị thể lực tốt của các đội đã tạo nên những khoảnh khắc “nghẹt thở” cho các cổ động viên. Không để các “fan hâm mộ” đợi lâu, ngày 2/6 tới đây, ngay tại sân trường UEF sẽ diễn ra vòng Bán kết và Chung kết của bộ môn Kéo co. Cụ thể, Khoa Quan hệ quốc tế sẽ gặp gỡ với Khoa Kinh tế trong trận Bán kết 1. Trong khi đó, Khoa Luật và Khoa Quản trị kinh doanh sẽ đối đầu với nhau ở Bán kết 2. 
 
banket-keoco

Vòng Bán kết bộ môn kéo co sẽ diễn ra lúc 18g00 đến 19g00 Thứ 5 ngày 2/6 tại sân trường UEF  trụ sở 141

Đối với bộ môn bóng chuyền, ở bảng A, sau khi đánh bại Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông và Khoa Luật, các “chiến binh” của Khoa Công nghệ thông tin và Quản trị du lịch – khách sạn cầm chắc tấm vé vào vòng Bán kết và Chung kết ngày 5/6. Bảng B với Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại đã ghi tên mình vào vòng trong. Với thế mạnh về chiều cao, sức mạnh đôi tay cùng sức bật của đôi chân, các đội hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu “mãn nhãn”.
 

Vòng Bán kết và Chung kết bộ môn bóng chuyền diễn ra vào ngày 5/6 tại Trung tâm Thể dục Thể thao Bình Thạnh, Số 8 Phan Đăng Lưu, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Với những ai hâm mộ bóng đá nữ, đừng quên note ngay lịch thi đấu Bán kết và Chung kết bảng A giữa các đội Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, Khoa Quan hệ quốc tế và bảng B giữa Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Quản trị du lịch – khách sạn, diễn ra ngày 5/6. 
 




Vòng Bán kết và Chung kết bộ môn Bóng đá nam, nữ diễn ra vào ngày 5/6 tại Sân Gia Định, Số 2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM 

Những tuyển thủ xuất sắc của các đội bóng đá nam cũng đã sẵn sàng cho trận tranh tài Bán kết và Chung kết sắp tới diễn ra cùng ngày 5/6. Những cái tên xuất hiện ở Bảng A gồm Khoa Tiếng Anh, Khoa Tài chính - Thương mại và Khoa Kinh tế, trong khi bảng B gọi tên các chàng trai Khoa Luật và Khoa Quan hệ quốc tế. 
Cùng chờ đón những cuộc chạm trán đỉnh cao đến từ các vận động viên Nhà UEF và đừng quên cổ vũ thật "nhiệt" cho các đội tuyển nhé UEFers!
 
Minh Hảo 
TIN LIÊN QUAN