Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Bộ môn Kéo co bảng tự do lộ diện 8 đội vào Tứ kết, bảng đội tuyển sẵn sàng nhập cuộc

21/03/2024
Tối 20/3, bộ môn Kéo co bảng tự do thuộc Olympic UEF 2024 đã diễn ra lượt trận cuối của vòng bảng, tìm ra 8 đội xuất sắc vào vòng Tứ kết. Chiều cùng ngày, Ban tổ chức cũng đã tiến hành họp kỹ thuật và bốc thăm các bộ môn bảng đội tuyển. 
Ở lượt trận cuối vòng bảng của bộ môn Kéo co, các cặp đấu gồm: 23D1ITE03 - UEF Kazoku Karate, Sexypool - Awesome Team, FWBA - Only Fighters, REC Event Club - AE Law, XoXo - TUC. 
 





Các đội thi đấu quyết tâm ở lượt trận cuối của vòng bảng 
 
Điểm nhấn của các màn tranh tài là phần thi kịch tính giữa FWBA và Only Fighters với 3 lượt kéo. Hai đội đều thể hiện được sức bền, kỹ thuật và tinh thần đồng đội. Giữ được thế trận và nhỉnh hơn về thể lực, Only Fighters là đội giành chiến thắng. Với kết quả ở các lượt trận trước, FWBA cũng ghi tên vào vòng Tứ kết cùng Only Fighters. 
 



Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bạn sinh viên  
 
6 đội còn lại góp mặt có Awesome Team, AE Law, XoXo, Sexypool, REC Event Club, Cactus Warriors. Vòng Tứ kết bộ môn Kéo co bảng tự do sẽ diễn ra vào ngày 22/3, các đội thi đấu loại trực tiếp để giành cơ hội tiến thêm một bước đến gần ngôi vô địch. 
 

Lịch thi đấu vòng Tứ kết bộ môn Kéo co bảng tự do 
 
“Đường đua” Olympic UEF 2024 càng hấp dẫn hơn khi bảng Đội tuyển đã sẵn sàng nhập cuộc. Theo đó, buổi họp kỹ thuật và bôc thăm cho các bộ môn diễn ra vào chiều 20/3. 
 




Buổi họp kỹ thuật và bốc thăm các bộ môn bảng đội tuyển được tổ chức đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp
 
Tại mùa giải năm nay, bảng đội tuyển sẽ thi đấu các nội dung gồm: Kéo co, Bóng đá (nam, nữ), Bóng chuyền nam, Bóng rổ 3x3 (nam, nữ) và Aerobic. Trong đó: Kéo co có 12 đội thi đấu (6 đội bảng A và 6 đội bảng B), Bóng đá nam có 12 đội thi đấu (3 đội bảng A, 3 đội bảng B, 3 đội bảng C và 3 đội bảng D), Bóng đá nữ có 10 đội thi đấu (5 đội bảng A và 5 đội bảng B), Bóng chuyền nam có 7 đội thi đấu (4 đội bảng A và 3 đội bảng B), Bóng rổ nam có 8 đội thi đấu (4 đội bảng A và 4 đội bảng B), Bóng rổ nữ có 8 đội thi đấu (4 đội bảng A và 4 đội bảng B), Aerobic có 10 đội thi đấu. Các môn sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 12/5 kéo dài đến 19/6. 
 





Chờ đón các màn tranh tài hấp dẫn của bảng đội tuyển tại Olympic UEF 2024 
 
Lễ khai mạc Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2024 sẽ diễn ra vào ngày 29/3. Đây là nghi thức không thể thiếu để tiếp thêm động lực, tinh thần quyết tâm cho các vận động viên tham gia thi đấu. UEFers hãy theo dõi và hòa chung không khí sôi nổi của mùa giải năm nay nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN