Menu
  
Tin tức sự kiện

President Competition 2022: "Ngày hội" bỏ phiếu diễn ra, danh hiệu thủ lĩnh sinh viên UEF dần lộ diện

05/10/2022
Sau 5 tháng kể từ những ngày đầu sơ tuyển, cuộc thi President Competition 2022 đã dần tiến đến vạch đích. Trải qua những vòng thi đầy cam go và thử thách, sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của 6 ứng cử viên cũng đã được lan tỏa mạnh mẽ.
Sáng nay - 5/10, hoạt động bỏ phiếu để tìm ra gương mặt "thủ lĩnh" sinh viên Nhà UEF đã chính thức diễn ra. Danh hiệu cao nhất của cuộc thi đang dần lộ diện. 
 



Đông đảo sinh viên có mặt từ sớm để tham gia bỏ phiếu
 
Chia sẻ trong buổi phát động hoạt động bỏ phiếu, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng cho biết: "Qua 5 tháng dự thi, đến hôm nay top 6 là những gương mặt rất xuất sắc. Thông qua các hoạt động như tổ chức sự kiện, diễn thuyết, vận động tranh cử,... đã chứng minh năng lực của các bạn. Mỗi bạn sinh viên đang cầm trong tay những lá phiếu của 6 ứng viên, hãy chọn cho mình thí sinh các bạn cảm thấy xứng đáng với ngôi vị "President" nhất. Hãy cùng chờ đợi những sự kiện nổi bật, hoành tráng, mới lạ từ vị trí của "President" UEF". 
 

TS. Nhan Cẩm Trí chia sẻ phát động bỏ phiếu
 
Trước khi UEFers bắt đầu bỏ phiếu, các ứng viên đã một lần nữa thể hiện tinh thần, quyết tâm và kêu gọi bình chọn cho mình với màu sắc tương ứng. Theo đó, ứng viên Nguyễn Thị Ái Khanh là màu xanh dương, Đặng Bảo Trân là màu đỏ , Đặng Phạm Vân Anh là màu vàng, Hà Thiên Bảo là màu cam, Lê Hoàng Uyên là màu tím và Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên là màu xanh lục. 
Khi đến khu vực bỏ phiếu, sinh viên sẽ được phát 6 lá phiếu với 6 màu sắc trên. Nếu sinh viên ấn tượng và muốn bình chọn cho ứng cử viên nào sẽ bỏ phiếu màu đó vào thùng màu tương ứng. 
 

Mỗi màu phiếu đại diện cho một ứng cử viên
 
Là một trong những sinh viên tham gia bỏ phiếu sớm nhất, bạn Trương Ngọc Hương Linh - sinh viên năm 2 ngành Kinh doanh quốc tế cho biết: “Em có theo dõi cuộc thi President Competition và thấy các anh, chị, các bạn trong Top 6 đều rất tài năng. Em cảm thấy rất ấn tượng với bạn Mỹ Duyên và anh Thiên Bảo. Vì vậy em đã bỏ phiếu cho hai ứng viên này. Trước đây, cả 2 có tham gia chung câu lạc bộ với em và em thấy hai ứng viên rất giỏi, tham gia nhiều cuộc thi. Em nghĩ ai cũng xứng đáng trở thành "President"”.
“Em đã theo dõi thông tin của các ứng viên hôm nay qua Facebook và bạn bè. Em đã bỏ phiếu cho chị Hoàng Uyên và chị Ái Khanh vì phần kêu gọi trên sân khấu và đọc các profile được trưng bày ở đây. Em mong muốn trong thời gian tới, ai đắc cử vị trí "President" sẽ tạo ra được nhiều hoạt động thú vị hơn, xây dựng môi trường năng động hơn và phát huy được các thế mạnh của sinh viên trường mình”  - Trần Ngọc Anh - sinh viên năm nhất ngành Kinh doanh quốc tế chia sẻ.
 

TS. Nhan Cẩm Trí cùng Top 6 cùng chính thức phát động bỏ phiếu tìm kiếm "President UEF 2022"
 
Sinh viên Lê Triệu Văn khóa 2022, khoa Công nghệ thông tin lại cho biết: “Em có đọc qua profile của các anh, chị. Em đã bỏ phiếu cho cả 6 người vì em thấy ai cũng xuất sắc. Mỗi người đều có điểm mạnh đặc biệt. Em hy vọng dù ai chiến thắng thì cũng sẽ có những hoạt động giúp thương hiệu của trường được vang xa hơn, được mọi người biết đến nhiều hơn. Sinh viên thì có thêm nhiều hoạt động bổ ích để phát triển”.
 




Sinh viên có ấn tượng với ứng viên nào sẽ bỏ phiếu vào thùng có màu tương ứng
 
Đến theo dõi diễn biến của "chặng đua" quan trọng này, ứng cử viên Đặng Phạm Vân Anh cũng cho thấy bản thân khá tự tin vì những nỗ lực mình đã bỏ ra. Bạn bộc bạch rằng: “Không chỉ trong hành trình này mà ở ngoài cuộc thi em cũng đã có những người bạn đồng hành cỗ vũ cho em. Đó là nguồn động lực rất lớn của em. Sự vận động của em trong cuộc thi này là lòng tin của các bạn dành cho em, vì các bạn tin tưởng vào hành trình của em. Sau cuộc thi này, cho dù có nhận được danh hiệu "President" hay không thì em vẫn tiếp tục những kế hoạch mà em đã vạch ra. Việc đầu tiên của em sẽ là thành lập câu lạc bộ về việc quản lý và lãnh đạo, sau đó sẽ thực hiện một Minishow mà em đã ấp ủ làm cho trường mình". 
 

Ứng cử viên Đặng Phạm Vân Anh, Hà Thiên Bảo
 
Còn Nguyễn Thị Ái Khanh thì cho biết: “Trong vòng tranh cử cá nhân, em đã kể cho các bạn nghe về câu chuyện của bản thân mình. Đó là cách em tạo ra hành trình và làm cho mọi người tin tưởng và hành trình của em. Từ đó có thể tin tưởng vào năng lực và những gì em sẽ mang đến cho sinh viên UEF. Ngoài ra em có vận động hành lang bằng cách vào các lớp học để tiếp cận được với nhiều sinh viên và lan tỏa giá trị hành trình của mình gần hơn với các bạn. Nếu đắc cử "President", đầu tiên em sẽ gửi lời cảm ơn tình cảm của mọi người. Sau đó thì sẽ tiếp tục lên các kế hoạch, chiến lược cho sinh viên Nhà UEF và thực hiện nó đến khi hết nhiệm kỳ của mình”.
 


Ứng cử viên Nguyễn Thị Ái Khanh và Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên
 
Đánh giá cao các đối thủ nhưng không vì thế mà làm giảm đi ý chí chiến thắng của mình, ứng cử viện Đặng Bảo Trân tự tin:  "5 bạn còn lại ai cũng là ứng viên mạnh nhưng em tự tin 80% là mình sẽ giành chiến thắng vì công sức, sự đầu tư của em dành ra. Trong suốt thời gian vừa rồi, em đã in bookmark để phát cho các bạn, song song đó là chạy hoạt động truyền thông trên các kênh mạng xã hội, liên hệ với những câu lạc bộ để vận động các bạn bỏ phiếu cho em. Bên cạnh đó, khi em tổ chức 2 workshop cho sinh viên về vấn đề làm đẹp, các bạn cũng khá thích nên em nghĩ các bạn sẽ có ấn tượng với mình. Nếu trở thành "President", em sẽ truyền thông mạnh hơn về cuộc thi này để các bạn sinh viên UEF biết đến nhiều hơn vào năm sau. Tiếp đó chắc chắn là thực hiện các kế hoạch mà em đã vạch ra khi đến với cuộc thi”. 
 


Ứng cử viên Đặng Bảo Trân, Lê Hoàng Uyên
 
Hoạt động bỏ phiếu bình chọn President UEF 2022 sẽ diễn ra đến 20g00 tối nay (5/10). UEFers chưa kịp bỏ phiếu thì hãy tranh thủ đến khu vực sảnh tầng 1, cơ sở 141 - 145, Điện Biên Phủ để góp sức tìm ra chủ nhân của danh hiệu "President" 2022 nhé!
Quy Nguyễn
Ảnh: Khánh Vy
TIN LIÊN QUAN