Menu
  
Tin tức sự kiện

[President Competition 2022] Nhóm Protagonist mang đến chủ đề “Nghệ thuật trình diễn” ở vòng Thực chiến

29/07/2022
Sáng nay - 29/7, trong khuôn khổ sân chơi “President Competition 2022”, hai cô gái của nhóm Protagonist là Nguyễn Thị Ái Khanh và Nguyễn Hà Yến Nhi cũng đã hoàn thành vòng Thực chiến với sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao.
Chương trình có sự tham dự của ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Hoàng Lân – Giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Mentor của nhóm. Khách mời chia sẻ là: ThS. Nguyễn Thị Phong Nhã – Giảng viên ngành Ngôn ngữ Nhật UEF và diễn viên Ánh Trúc.
Với chủ đềNghệ thuật trình diễn trước sân khấu, buổi talkshow đã giúp các bạn sinh viên Nhà UEF hiểu rõ hơn về các loại hình nghệ thuật biểu diễn như: múa rối nước, cải lương, chèo, tuồng, hài, kịch,… những tố chất, kỹ năng cần có để theo đuổi lĩnh vực này. Trong đó tập trung vào thể loại hài độc thoại.
Đúng như chia sẻ của các khách mời, nghệ thuật không phải là cái mình thấy mà là cái mình làm cho người khác nhìn thấy. Thông qua diễn xuất, âm nhạc, vũ đạo, người nghệ sĩ truyền tải những thông điệp, tư tưởng giàu tính nhân văn đến với khán giả. 
 
 

Các khách mời chia sẻ về nghệ thuật biểu diễn đến UEFers
 
Trong các thể loại nghệ thuật trình diễn, hài độc thoại được xem là thể loại mới nhất, mang hơi thở giới trẻ. Bằng các câu chuyện xoay quanh đời sống, tình huống vui nhộn, hài độc thoại mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả bên cạnh những bài học sâu lắng. Sự độc đáo của bộ môn nghệ thuật này còn được thể hiện qua cách dẫn dắt của người biểu diễn.
Đây cũng thể loại được nhiều bạn sinh viên UEF quan tâm, thể hiện thông qua những màn giao lưu ngẫu hứng trên sân khấu và hỏi đáp cùng khách mời.
 
 

Sinh viên UEF thể hiện khả năng hài độc thoại
 
Vậy là bốn nhóm, bốn màu sắc khác nhau của sân chơi President Competition 2022 đã về đích thành công tại vòng Thực chiến. Các nhóm đã chứng tỏ được năng lực, sự trưởng thành của mình qua từng thử thách của cuộc thi. Dù đi tiếp hay dừng lại, các thí sinh cũng đã có được cho mình những kỷ niệm đẹp và bài học kinh nghiệm bổ ích. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN