Menu
  
Tin tức sự kiện

[Quà mừng tuổi mới] 4 năm học tập ở UEF là trải nghiệm quý giá

08/09/2022
Chỉ còn khoảng hai tuần nữa, UEF sẽ bước sang cột mốc quan trọng – Kỷ niệm 15 năm thành lập trường (24/9/2007 - 24/9/2022). Một nơi được gọi là “Nhà” với các bạn sinh viên, UEF chứa đựng tri thức, kỷ niệm, cảm xúc và những lời tri ân. Trong không khí chào đón tuổi mới, Nhà UEF đã nhận được nhiều tâm sự, câu chuyện, suy nghĩ của các bạn sinh viên về nơi mình gắn bó. Đây là những “món quà tinh thần” dành tặng UEF – một mảnh ghép trong tuổi trẻ của các bạn.
 
 
Những câu thơ của bạn Nguyễn Thị Như Ngọc - Sinh viên ngành Quảng cáo sáng tác về Nhà UEF đã thể hiện tình cảm dành cho ngôi trường mà bạn sẽ gắn bó suốt 4 năm thanh xuân. 
___






Thời gian học tại UEF đã cho Như Ngọc những trải nghiệm đáng quý
 
Ngày đầu tiên mình vào UEF, một cô gái “chân ướt chân ráo” lên Sài Gòn học ở môi trường mới nhưng lại có thể hòa nhập nhanh đến như vậy. Khoảng thời gian được học tập và đồng hành với các bạn cùng sự tận tình, hỗ trợ từ thầy cô, mình cảm thấy UEF giống như ngôi nhà thứ 2. Đây là ngôi trường thân thiện, hội nhập, mình tin chắc rằng 4 năm thanh xuân ở UEF là trải nghiệm quý giá đối với mình. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập trường, mình chúc UEF ngày càng vững mạnh, đạt được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa. 
 
15 năm chung tay
15 năm dựng xây
Gieo ươm trí tuệ xanh tươi nảy mầm
Thầy cô có tâm có tầm
Bón chăm thế hệ không ngừng vươn xa.

Thầy trò chung một mái nhà
Trọn tình đoàn kết, đậm đà yêu thương
Cùng nhau trên một chặng đường
Tháng năm tương trợ dựng xây cơ đồ.

Dưỡng nuôi ước mộng hải hồ
Ngôi trường rạng rỡ biết bao tự hào
15 năm gửi một lời chào
Chúc "người bạn lớn" vững vàng tiến lên
 
Nguyễn Thị Như Ngọc
Sinh viên ngành Quảng cáo

 
TIN LIÊN QUAN