Menu
  
Tin tức sự kiện

​Sân chơi tiếng Anh “Share Your Happiness” đã tìm ra những bài thi xuất sắc nhất

06/04/2022
Trải qua vòng sơ khảo từ ngày 17/3 đến 27/3, cuộc thi “Share Your Happiness” của khoa Tiếng Anh phối hợp Trung tâm Easy Edu tổ chức đã tìm ra những bạn sinh viên nổi trội với bài thi chất lượng tại vòng Chung kết sáng nay – 6/4. 
Ban giám khảo của vòng Chung kết gồm: ThS. Nguyễn Đình Tuấn – Giảng viên khoa Tiếng Anh, ThS. Đỗ Thị Thùy Vân Giảng viên khoa Tiếng Anh, chị Vũ Quỳnh Như – CEO Easy Edu, anh Nguyễn Duy Khôi – Giảng viên tại Easy Edu. Dẫn dắt chương trình là ThS. Bùi Thị Thúy Quyên – Phó Trưởng khoa Tiếng Anh. 
 
shareyourhappiness
Ban giám khảo của vòng Chung kết 
 
Trước đó, vòng sơ khảo “Something makes you happy” diễn ra với hình thức viết bài luận tiếng Anh thể hiện cảm xúc, thông điệp thông qua những sự việc, hành động, câu nói,... giúp bạn có thêm động lực để sống tốt và hạnh phúc. 
5 bạn thí sinh xuất sắc dự thi vòng Chung kết gồm: Đỗ Ngọc Kim Ngân, Trần Nguyễn, Võ Đình Kha, Võ Thị Diễm Quỳnh và Quang Đạt. 
Tại vòng Chung kết “Tell me what happiness is?”, các thí sinh có tối đa 7 phút thuyết trình về bài viết của mình và trả lời câu hỏi từ Ban giám khảo. 
 
shareyourhappiness
shareyourhappiness
shareyourhappiness
shareyourhappiness
shareyourhappiness
Các thí sinh có phần thuyết trình tự tin trước Ban giám khảo 
 
Với những quan điểm về hạnh phúc như tuổi trẻ là hạnh phúc, âm nhạc mang đến hạnh phúc, vượt qua khó khăn là hạnh phúc, đạt được mục tiêu và trải qua thời gian cùng gia đình là hạnh phúc,… các bạn thí sinh đã truyền tải được thông điệp của bản thân và trả lời câu hỏi một cách tự tin, thuyết phục. 
Sau khi Ban giám khảo chấm điểm và đánh giá, giải Nhất chung cuộc thuộc về bạn Trần Nguyễn, bạn Đỗ Ngọc Kim Ngân giành giải Nhì, giải Ba dành cho bạn Quang Đạt và hai bạn còn lại đạt giải Khuyến khích. 
 
shareyourhappiness
shareyourhappiness
Các cuộc thi học thuật giúp sinh viên củng cố kiến thức chuyên ngành và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng 
 
Việc sử dụng toàn bộ tiếng Anh trong suốt cuộc thi đã giúp các bạn rèn luyện thêm vốn kiến thức ngoại ngữ, vận dụng và diễn đạt linh hoạt hơn. Các cuộc thi học thuật như “Share Your Happiness” cũng là cơ hội để sinh viên mạnh dạn thể hiện quan điểm, tiếng nói của bản thân về các vấn đề trong học tập, cuộc sống. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Ân Phạm 
TIN LIÊN QUAN