Menu
  
Tin tức sự kiện

Tân sinh viên Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn được chào đón tại khách sạn 5 sao

30/10/2022
“K22 Shine Your Light” - Chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2022 của Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn đã diễn ra trong không khí sang trọng, đậm chất ngành học được tổ chức vào sáng 30/10. Nhiều tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi động, cùng với đó là những lời gửi gắm, kỳ vọng của các thầy cô Nhà UEF và doanh nghiệp chuyển đến các bạn.
 
Hành trang mang theo: kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ và thái độ

Chuyến bay “K22 Shine Your Light” đã "khởi hành" vào lúc 8h30 sáng ngày 30/10 tại "sân bay" Khách sạn Pullman SaiGon Centre, một khách sạn 5 sao được xây dựng tại TP.HCM thuộc tập đoàn Accor Việt Nam. Buổi lễ chào đón được biến hóa như một chuyến bay và hành trình di chuyển từ khi bắt đầu và đến hành trình cuối của mỗi sinh viên khi học tại UEF.
Sự kiện có sự đồng hành của
 TS. Trần Văn Thông - Cố vấn khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo và ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại – Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, cùng các thành viên là thầy cô giảng viên, thư ký Khoa. Bên cạnh đó là sự tham dự của lãnh đạo Nhà trường.
 
 

 

Không gian gắn kết trong chương trình chào tân sinh viên của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn
 
Về phía đối tác và doanh nghiệp có ông Benjamin Castel - Tổng Quản lý Khách sạn Pullman Saigon; ông Nguyễn Quốc Hòa - Quản lý Văn hóa và Đào tạo Khách sạn Mai House; bà Lê Thị Anh Thư - Phó Giám đốc Điều hành Khách sạn Lavela; bà Trương Thị Thanh Trâm – Giám đốc Nhân sự Khách sạn The Myst Đồng Khởi; ông Đỗ Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Du lịch Dấu ấn Việt; ông Huỳnh Đăng Nhựt Tâm - Giám đốc Công ty Du lịch Thương hiệu Việt; ông Chử Hồng Minh - Chủ tịch Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam; Bà Phạm Thị Minh Lý - Trưởng phòng Nhân sự Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (chi nhánh TP.HCM), ông Lê Nguyễn Hoàn Long – Phó Chủ tịch Hiệp hội Siêu đầu bếp thế giới tại Việt Nam.
 
 


Những khách mời đặc biệt trên "chuyến bay"
 
Mở đầu chương trình tiếp đón đặc biệt này, TS. Lý Thiên Trang đã có những chia sẻ đầy tâm huyết gửi đến các thành viên mới của Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn: “Chúng ta đang sống trong thế giới có nhiều biến động. Đây vừa là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội nếu các bạn trẻ nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ, thái độ. Kiến thức học trong sách vở, từ thầy cô và ngoài cuộc sống. Còn kỹ năng của thế kỷ 21 gồm những kỹ năng như: giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng số, kỹ năng thích nghi và đặc biệt là khả năng học tập suốt đời. Bên cạnh đó, các bạn cũng phải trang bị thật tốt ngoại ngữ để sẵn sàng làm việc trong môi trường quốc tế và một thái độ tích cực, tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm”.
 
 
TS. Lý Thiên Trang chia sẻ cảm xúc cùng tân sinh viên
 
Tại đây, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn cũng đã vinh danh và trao thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021 – 2022, các tân thủ khoa đầu vào khóa 2022 của 3 ngành Quản trị khách sạn; Quản trị dịch du lịch và lữ hành; Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Ngoài ra, tân sinh viên còn được giao lưu và lắng nghe chia sẻ đến từ doanh nghiệp và cựu sinh viên. Những lời chia sẻ, nhắn nhủ của "người trong cuộc" đã góp phần tiếp thêm động lực học tập, vững tin vào ngành nghề mình đã chọn dành cho tân sinh viên.
 

Khen thưởng sinh viên và tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc
 
Bạn Nguyễn Chánh Uyên Thy - Cựu sinh viên khóa 2018, Thủ khoa tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn chia sẻ cùng tân sinh viên
 
Ký kết MOU cùng 8 doanh nghiệp lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn
 
Cũng trong chương trình đón tân sinh viên, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã phối cùng cùng Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp tổ chức ký kết hợp tác cùng 8 doanh nghiệp trong lĩnh vực gồm: Khách sạn Pullman Saigon; Khách sạn Mai House Saigon; Khách sạn Lavela Saigon; Khách sạn The Mist Đồng Khởi; Công ty Du lịch Dấu Ấn Việt - Vietmark; Công ty Du lịch Thương hiệu Việt; Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam; Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (chi nhánh TP.HCM).
 

 



TS. Lý Thiên Trang ký kết cùng đại diện các doanh nghiệp
 
Với sự ký kết hợp tác này, sinh viên Nhà UEF nói chung và sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn nói riêng sẽ có thêm những môi trường thực học, thực hành và trang bị kỹ năng nghề nghiệp vững chắc cho tương lai sau này.
Ông Chử Hồng Minh - Chủ tịch Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam cũng nhấn mạnh: "Sinh viên học quản trị du lịch, nhà hàng và khách sạn có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc. Bởi lẽ sau đại dịch, các doanh nghiệp đang rất thiếu hụt nhân sự. Vì lẽ đó, đây là thời điểm cũng như cơ hội tuyệt vời để người trẻ nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp, chính sách đãi ngộ, cơ hội thăng tiến,… trong ngành".
 
Ông Chử Hồng Minh chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp ngành du lịch, khách sạn
 
Qua lễ đón tân sinh viên ý nghĩa này có nhiều cung bậc cảm xúc, trải nghiệm thực tại khách sạn Pullman Saigon, tin chắc rằng các vị khách, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã có những ghi nhận đáng nhớ ở môi trường đại học và khởi động một năm học mới với thật nhiều thành công.
 
TT-TT-TT
TIN LIÊN QUAN