Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin khóa 2019 được phổ biến kế hoạch tốt nghiệp

24/05/2022
Nhiều thông tin quan trọng về thời gian, điều kiện, cách thức,… để làm khóa luận tốt nghiệp và tham gia kỳ thực tập dành cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin và Thương mại điện tử khoá 2019 đã được TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin chia sẻ đến sinh viên trong buổi talkshow Phổ biến, triển khai kế hoạch tốt nghiệp diễn ra sáng nay - 24/5.
 

TS. Nguyễn Hà Giang chia sẻ nhiều thông tin bổ ích đến sinh viên
 
Đối với sinh viên khóa 2019, học phần khóa luận tốt nghiệp gồm 12 tín chỉ, tương đương với 4 môn học chuyên ngành. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng được triển khai khóa luận tốt nghiệp mà phải đảm bảo điều kiện điểm học tập từ 3.2 trở lên và không nợ các học phần thuộc ngành. Sinh viên sẽ bắt đầu tìm hiểu đề tài và xây dựng đề cương khóa luận và nộp về khoa. Còn với kỳ thực tập thì đây là học phần bắt buộc đối với tất cả sinh viên. Các bạn sẽ thực tập trực tiếp tại doanh nghiệp trong thời gian 3 tháng, sau đó sẽ làm báo cáo thực tập gửi về khoa.
 
 


Nhiều thắc mắc của sinh viên đã được giải đáp
 
Cũng trong chương trình, TS. Nguyễn Hà Giang đã dành nhiều thời gian giải đáp từng câu hỏi của sinh viên. Những thắc mắc chung của các bạn sinh viên phần lớn tập trung vào cách thức đăng ký môn học, cách chọn đề tài khóa luận, chọn doanh nghiệp thực tập và liên hệ với giảng viên hướng dẫn.
Bên cạnh đó, nhiều hướng nghiên cứu gắn với các chuyên ngành: công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, kinh doanh trực tuyến, giải pháp thương mại điện tử,... cũng được thầy cô gợi ý để sinh viên tìm hiểu và chọn lựa phù hợp với sở thích và năng lực cá nhân.
Thông qua buổi talkshow, các bạn sinh viên đã phần nào giải đáp được các thắc mắc liên quan đến thực tập và khóa luận tốt nghiệp. Từ đó, các bạn sẽ có định hướng rõ ràng hơn trên con đường mình đã chọn và nắm bắt thành công trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN