Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn khám phá không gian độc đáo của Rabbit Hole Bar

10/12/2022
Toạ lạc giữa lòng Sài Gòn, đối diện Dinh độc lập, nép mình trong một nhà hàng cổ kính, Rabbit Hole Bar là địa điểm tham quan, kiến tập tiếp theo của sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn trong chuỗi chương trình tham quan doanh nghiệp. Đồng hành với các bạn sinh viên lần này có ThS. Trần Thị Bích Duyên và Thầy Mai Lý Hiển – Giảng viên Khoa.


 
 Rabbit Hole Bar nằm trong lòng một nhà hàng cổ giữa lòng Sài Thành

Đây là dịp để các bạn tham quan, lắng nghe các anh chị quản lý, nhân viên chia sẻ về kinh nghiệm làm việc thực tế tại một trong những bar đẳng cấp tại Sài Gòn.


 
Chị Khánh Vân rút ngắn khoảng cách với UEFers bằng một vài câu hỏi liên quan đến khẩu vị yêu thích của các bạn

Đón đoàn UEF là chị Khánh Vân (Kiddy Kawaii) – Quản lý của Rabbit Hole Bar, Best Bartender của Gin Festival 2020. Giới thiệu cùng Nhà UEF, chị cho biết đây là loại hình cocktail bar, luôn chú trọng về chất lượng cho khách hàng. Bar được hình thành từ tháng 6 năm 2018, bar quan trọng trải nghiệm sản phẩm, không gian và trải nghiệm cá nhân của khách hàng. Chị Vân cũng bật mí tên Rabbit Hole Bar dựa vào câu chuyện Alice lạc vào xứ thần tiên. Đến đây, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian yên ắng, nhẹ nhàng trong lòng Sài Gòn tấp nập.

Chị Khánh Vân cũng chia sẻ nhiều khách hàng đến đây thưởng thức món uống, không gian một mình dựa trên các món classic mà quán phát triển, đa dạng menu dựa trên nhu cầu và tính cách của từng nhóm đối tượng khách hàng. Nhạc Jazz, live Jazz là phong cách âm nhạc đặc trưng tại Rabbit Hole Bar

Điều đặc biệt ở Rabbit Hole Bar là sự tinh tế của Bartender khi dựa trên thông tin của mỗi khách hàng để làm ra thức uống phù hợp với khẩu vị của từng người.

Để trở thành một Bartender, chị Vân khuyến khích các bạn sinh viên nên trau dồi kiến thức cơ bản về rượu, cách sử dụng các vật dụng chuyên môn và định hình phong cách làm việc của mình. Việc trải nghiệm thực tế tại các quán bar sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nghề.

Chị Vân cũng chia sẻ về những kỷ niệm vui buồn trong quá trình làm nghề. Theo đó, qua những trải nghiệm giúp chị có thêm kinh nghiệm để giao tiếp và làm hài lòng khách hàng.

 
"Khách hàng là thượng đế" là tôn chỉ trong ngành dịch vụ

Sinh viên thể hiện tinh thần say mê học hỏi khi liên tục đặt các câu hỏi liên quan đến hình thức chơi nhạc tại bar, khung giờ hoạt động, tiêu chí tuyển dụng, cách tiếp cận khách hàng, các vị trí tuyển dụng hiện tại,...

 
    


Qua các chuyến đi thực tế, sinh viên Khoa Quản trị du lịch - khách sạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm thực tiễn ở đa dạng các vị trí
 




Một số thức uống nổi bật tại quán là Rabbit's Gin Fizz, Mad Hatter, Absolem,...
 
UEFers được trực tiếp tham quan quầy bar, cách pha chế và thưởng thức các món best - seller của quán.

Cơ hội công việc tại Rabbit Hole Bar luôn rộng mở cho sinh viên UEF, chỉ cần các bạn thể hiện thái độ tốt, tác phong chuẩn mực và có kiến thức tốt.
Khách nước ngoài thường đến Rabbit Hole Bar để thư giãn, trò chuyện nên tiếng Anh là kỹ năng cần thiết khi muốn ứng tuyển vào Bar.

 
Đại diện Khoa Quản trị du lịch - khách sạn gửi quà cảm ơn đến đại diện Rabbit Hole Bar

Những câu chuyện thú vị xoay quanh các thức uống cũng được chị Vân bật mí khiến sinh viên vô cùng thích thú. Sau buổi trải nghiệm lần này, ngoài việc làm giàu kiến thức thực tế, thêm định hướng mới được mở ra cho sinh viên Khoa Quản trị du lịch - khách sạn là công việc Bartender đầy thú vị.
 
Minh Hảo
Ảnh: Lâm Trần


 
TIN LIÊN QUAN