Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên khoa Tài chính – Thương mại thực hành Tiếng Anh chuyên ngành trong việc xác định dòng tiền

03/04/2022
Tiếp nối chuỗi chuyên đề tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Kế toán – Thương mại, chiều 1/4, sinh viên khoa Tài chính – Thương mại đã được thực hành Tiếng Anh chuyên ngành trong việc xác định dòng tiền.
Lớp học do ThS. Trần Lê Khang – Head of Research & Academic Department - StudyCare PhD Researcher in Management - RMIT University Vietnam phụ trách. Nhiều kiến thức bổ ích và ví dụ minh họa cụ thể về việc xác định dòng tiền đã được giảng viên chia sẻ đến sinh viên. 
 

ThS. Trần Lê Khang trình bày về việc xác định dòng tiền
 
Theo đó, các khái niệm: Initial investment; Operating cash flows và Terminal cash flows, cũng như vai trò, cách thức thực hiện đã được giảng viên chia sẻ, giải đáp chi tiết.
Khác với các buổi học về từ vựng trước đó, lớp học thực hành lần này sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này giúp các bạn sinh viên có thể trau dồi và nâng cao kiến thức tiếng Anh chuyên ngành của mình một cách tốt nhất. 
 
 
Lớp học được tổ chức 2 buổi/tuần
 
Được biết, các lớp học chuyên đề tiếng Anh chuyên ngành Kế toán sẽ diễn ra vào ca 4 (15g40) thứ Năm mỗi tuần và các lớp chuyên đề tiếng Anh chuyên ngành Tài chính - Thương mại sẽ diễn ra vào ca 4 (15g40) thứ Sáu mỗi tuần tại cơ sở 141-145 Điện Biên Phủ.
Nếu yêu thích lĩnh vực Kế toán – Tài chính – Thương mại, đồng thời bổ sung vốn tiếng Anh chuyên ngành để nâng cao kiến thức cũng như phát triển nghề nghiệp sau này, các bạn sinh viên không nên bỏ lỡ các lớp chuyên đề tiếp theo nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN