Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tìm hiểu về kế toán quản trị và học bổng CMA cùng chuyên gia

29/07/2022
Nhằm chia sẻ với các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp trong thời đại số để định hướng phát triển sự nghiệp cho bản thân, Khoa Tài chính – Thương mại UEF đã tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực kế toán quản trị và giới thiệu học bổng chứng chỉ Kế toán Quản trị Hoa kỳ (CMA)”. Chương trình có sự phối hợp tổ chức của Hiệp Hội Kế toán quản trị Hoa Kỳ (IMA) và tổ chức Đào tạo Smart Train.
Tham gia tọa đàm, về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng; TS. Hà Thị Thủy - Phó Trưởng khoa Tài chính - Thương mại; ThS. Tăng Mỹ Sang - Phó Trưởng khoa Tài chính - Thương mại và ThS. Nguyễn Thanh Lâm - Trợ lý Trưởng khoa.
Về phía diễn giả khách mời có ThS. Trần Thị Xuân Mùi - Phó Tổng Giám đốc tổ chức đào tạo Smart Train; anh Ryan Ang - Giám đốc Phát triển đối tác khu vực Đông Nam Á, Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ IMA và chị Trần Thị Hồng Nhung, MBA, CMA, ACCA - Phó Giám đốc tài chính, Tập đoàn Central Retail Việt Nam. 
 

Các thầy cô và khách mời tham gia chương trình
 
Chương trình diễn ra với 3 chủ đề chính được chia sẻ đến sinh viên: Thành công trong sự nghiệp kế toán, tài chính thời đại số; Tầm quan trọng của kế toán quản trị doanh nghiệp và triển vọng nghề nghiệp trong kỷ nguyên số; Năng cao năng lực kế toán quản trị với chứng chỉ CMA.
Theo đó, 3 chuyên gia đã mang đến cho sinh viên UEF nhiều kiến thức nghề nghiệp bổ ích và giàu tính thực tiễn. Thông qua chia sẻ của các diễn giả, UEFers hiểu hơn về sự phát triển của chức năng tài chính, sự tăng lên của phân tích dữ liệu đối với việc tạo ra giá trị, vai trò của kế toán quản trị trong doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ phân tích và trình bày dữ liệu,... Hơn hết là các bạn đã được giới thiệu về học bổng CMA với giá trị toàn phần và 40% học phí CMA.
 





Một số nội dung của tọa đàm
 
Chương trình học bổng “CMA – Kế toán quản trị Hoa Kỳ” do Smart Train – Tổ chức đào tạo CMA đạt chuẩn chất lượng Platinum (Platinum CMA Course Provider) duy nhất tại Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội IMA tổ chức là cơ hội để sinh viên sở hữu chứng chỉ quốc tế CMA danh giá và tạo lợi thế dẫn đầu trong thị trường nhân lực Kế toán – Tài chính cạnh tranh hiện nay.
 

Thông tin xét tuyển học bổng dành cho UEFers
 
Những chia sẻ từ phía chuyên gia đã phần nào giúp sinh viên UEF nắm bắt được triển vọng nghề nghiệp trong kỷ nguyên số, tạo cơ sở chuẩn bị "hành trang" để chinh phục những vị trí việc làm tại các công ty, tập đoàn phù hợp. Qua hội thảo, các đối tác của Nhà trường cũng mang đến cho UEFers cơ hội phát triển trong lĩnh vực với các suất học bổng giá trị. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN