Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF đi tìm “sự nghiệp hạnh phúc” từ trải nghiệm bản thân

13/09/2022
Bạn vừa có thể thành công trong sự nghiệp, vừa góp sức giải quyết các vấn đề xã hội qua công việc mình chọn” được xem là thông điệp nổi bật của talkshow “Sự nghiệp hạnh phúc” diễn ra vào ngày 10/9 vừa qua. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF (TT.KNCĐ) và Tổ chức Dear Our Community.
 

Talkshow "Sự nghiệp hạnh phúc" mang đến những chia sẻ thú vị cho sinh viên 
 
Buổi talkshow có sự tham dự của 2 diễn giả: chị Võ Ngọc Tuyền - Nhà sáng lập Dear Our Community và anh Hồ Thái Bình - Giám đốc Công ty Kỹ năng sinh tồn SSVN - Đồng sáng lập công ty SIGEN. Đồng hành với các diễn giả có chị Huỳnh Kim Phụng - Điều phối viên TT.KNCĐ. 
 


Chị Ngọc Tuyền mong muốn dẫn dắt các bạn sinh viên đến một sự nghiệp hạnh phúc
 
Buổi chia sẻ xoay quanh chủ đề giúp các bạn sinh viên tìm ra “sự nghiệp hạnh phúc” cho bản thân. Thông qua mô hình “Vòng tròn đồng tâm” cùng những câu hỏi tương tác giữa diễn giả và các bạn sinh viên bằng những tấm thẻ “có” - “không”, talkshow diễn ra trong không khí hào hứng và tràn đầy năng lượng.
 


Anh Hồ Thái Bình chia sẻ hành trình tìm kiếm sự nghiệp hạnh phúc thông qua trải nghiệm của bản thân
  
Bên cạnh những câu trả lời “có” - “không”, phần đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả đã giúp sinh viên giải đáp được nhiều thắc mắc liên quan đến chủ đề. 
 




Các bạn sinh viên tương tác với diễn giả thông qua phần đặt câu hỏi trực tiếp
 
Trong đó, trả lời cho câu hỏi của một bạn sinh viên “Làm sao để biết mình có sự nghiệp và hạnh phúc?”, chị Ngọc Tuyền chia sẻ: “Bỏ qua vấn đề nghề đó là nghề gì, bạn hãy tưởng tưởng ra cảm xúc khi bạn làm công việc đó, bạn có thấy hứng thú không, công việc của bạn có tạo ra giá trị cho bản thân và người khác? Mình nên bắt đầu bằng giá trị sống, điều đó là cả quá trình mà bạn phải trải qua thì mới có thể hiểu được bạn đang muốn làm gì”. 
Talkshow “Sự nghiệp hạnh phúc” đã khép lại cùng những chia sẻ thú vị và mở ra một chặng đường tìm kiếm “sự nghiệp hạnh phúc” cho các bạn sinh viên Nhà UEF. Chặng đường ấy có cả cơ hội và thử thách, song với sức trẻ, bản lĩnh, sự quyết tâm, tin rằng UEFers sẽ tìm thấy đích đến hạnh phúc của chính mình.
 
Thanh Trúc 
Ảnh: Khánh Vy 
TIN LIÊN QUAN