Menu
  
Tin tức sự kiện

“Marriott Career Talk” ngay tại Nhà UEF, tạo điều kiện tiếp cận cơ hội việc làm quốc tế cho sinh viên

24/03/2023
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nhóm ngành nhà hàng – khách sạn tiếp cận, nắm bắt cơ hội việc làm tại các tập đoàn lớn trên thế giới, vào ngày 28/3 tới đây, Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF sẽ tổ chức chương trình “Marriott Career Talk”. Đây là dịp để các bạn tìm hiểu thông tin về “Tuần lễ sự nghiệp tập đoàn Marriott International tại Việt Nam 2023” và cơ hội làm việc cho tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới.
Với quy mô của Marriott International - một tập đoàn khách sạn đa quốc gia của Mỹ, chương trình "Marriott Career Talk" cũng là dịp để trao đổi về cơ hội hợp tác giữa các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott và UEF, tăng cường kênh thực tập, việc làm cho sinh viên.
 
 
Qua chương trình, sinh viên sẽ được cung cấp thông tin về hoạt động “Tuần lễ sự nghiệp tập đoàn Marriott International tại Việt Nam 2023” diễn ra ở TP.HCM vào ngày 17/4.
Tại chương trình, các bạn sẽ có cơ hội ứng tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các Giám đốc nhân sự, Giám đốc bộ phận của khách sạn; cũng như được tư vấn nghề nghiệp và lộ trình phát triền trong ngành khách sạn nói chung, cụm khách sạn - khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Marriott tại Việt Nam nói riêng.
 


FTHMers thường xuyên được tham quan thực tế và học hỏi các kỹ năng mềm cần thiết 
 
Từ chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành tại chương trình, sinh viên có thêm nhiều góc nhìn thực tiễn về giá trị cốt lõi, môi trường làm việc của một tập đoàn tầm cỡ thế giới.
Các bạn cũng sẽ nắm bắt cơ hội việc làm tại các khách sạn lớn, chuẩn bị kỹ năng cần thiết để ứng tuyển vào môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Để lắng nghe những thông tin hữu ích và gặp gỡ trực tiếp với các "ông lớn" trong ngành khách sạn, các bạn hãy tham gia, theo dõi chương trình vào lúc 14g00 ngày 28/3

 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN