Menu
  
Tin tức sự kiện

Strategist Pro 2022: Cùng đón chờ sự bứt phá của những nhà quản trị tương lai tại vòng Bán kết

05/04/2022
Strategist Pro 2022 là cuộc thi tìm kiếm nhà quản trị tương lai do khoa Quản trị kinh doanh UEF tổ chức. Vượt qua vòng sơ loại diễn ra ngày 27/2, top 60 thí sinh xuất sắc của cuộc thi đã ghi tên mình vào vòng Bán kết sẽ diễn ra ngày 9/4 tới đây.
 
 
Được biết ở vòng Bán kết sắp tới, Ban tổ chức sẽ đưa ra 4 Case Study lớn để các đội đưa ra hướng phân tích và giải quyết dựa trên dữ liệu đã được cung cấp (sơ cấp hoặc thứ cấp). 60 thí sinh sẽ được chia làm 12 đội, đóng vai là nhà tư vấn chiến lược, tư vấn một kế hoạch cho doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vượt qua khó khăn và phát triển được trong thời kỳ bình thường mới. Các đội sẽ có 8 phút trình bày và 5 phút trả lời câu hỏi. 
Ban giám khảo vòng này là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh gồm: ông Lê Ngọc Hải - CEO công ty Cổ phần du lịch hướng nghiệp Education Tour; bà Trần Thị Minh Yến - Giám đốc điều hành công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Minh Kiến An; ông Phạm Thanh Hải - Nhà sáng lập Entertainment & Movie Aid Solutions; bà Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys Mobile Marketing Solution.
 



Đội ngũ “cầm cân nảy mực” vòng Bán kết
 
Trước đó, để giúp thí sinh có thể tự tin chinh phục các thử thách của vòng Bán kết, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức nhiều hoạt động bên lề như: talkshow “Business Strategies in the changing world”; tập huấn kỹ năng của một nhà tư vấn chiến lược; chuyến tham quan doanh nghiệp tại Trường Barista School. Thông qua các hoạt động này, các bạn thí sinh đã trang bị cho mình thật nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết, có thêm nguồn cảm hứng để chinh phục cuộc thi.
 


Một số hoạt động bên lề của cuộc thi Strategist Pro 2022
 
Với bản lĩnh, sự tự tin cùng quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng kiến thức, kỹ năng, chúc top 60 thí sinh sẽ chinh phục thuận lợi các thử thách đặt ra tại vòng Bán kết. Chúc khoa Quản trị kinh doanh sẽ tìm được những nhà quản trị tài năng thông qua sân chơi này.
 
Thông tin chi tiết vòng Bán kết:
 
Thời gian: 8g30, sáng Thứ 7, ngày 9/4/2022
Địa điểm: Phòng họp Democracy, tầng 3, cơ sở 141 Điện Biên Phủ
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN