Menu
  
Tin tức sự kiện

“Teabreak Decoration”: Sân chơi mới cho sinh viên nhóm ngành Du lịch – Khách sạn UEF

31/03/2021
Nhằm tạo điều kiện để sinh viên yêu thích nghệ thuật F&B được học hỏi và sáng tạo trang trí bàn tiệc trà theo tiêu chuẩn 5 sao, khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF tổ chức cuộc thi “Teabreak Decoration”. Sáng ngày 30/3 vừa qua, tại buổi "Open day" ra mắt cuộc thi, các bạn sinh viên đã được giới thiệu chi tiết kiến thức về tiệc trà và thể lệ cuộc thi. 
Buổi lễ có sự tham dự của anh Ký Thiên Tường – Phó bộ phận yến tiệc khách sạn 5 sao Mai House Sài Gòn, Lãnh đạo, giảng viên và đông đảo sinh viên khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF. 
 
TS. Trần Văn Thông nhấn mạnh ý nghĩa của cuộc thi

Mở đầu chương trình, TS. Trần Văn Thông – Trưởng khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF nhấn mạnh ý nghĩa của cuộc thi. Tại UEF, Nhà trường luôn tạo nhiều sân chơi học thuật để sinh viên vừa trải nghiệm thực tế ngành nghề vừa học tập thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mềm.

Tại buổi giới thiệu cuộc thi, anh Ký Thiên Tường đã chia sẻ nhiều kiến thức quan trọng trong lĩnh vực F&B và tiệc trà. Tiệc trà (teabreak) được thực hiện trong thời gian nghỉ giữa giờ các hội nghị/ sự kiện lớn với mục đích tạo không gian gần gũi, thân thiện, kết nối những người tham gia với nhau. Với kinh nghiệm thực tế làm việc, diễn giả đã giúp các bạn sinh viên có được kiến thức cơ bản nhất về tiệc trà và cách trang trí cơ bản theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
 
Anh Ký Thiên Tường chia sẻ kiến thức về tiệc trà cho sinh viên UEF

Sau phần chia sẻ, sinh viên UEF có được cơ hội tương tác trực tiếp và đặt câu hỏi với diễn giả. Những thắc mắc của các bạn đã được giải đáp tận tình. Từ đó, các đội thi có thêm tự tin để chuẩn bị tốt sản phẩm của mình cho phần thi sắp tới.
 


Sinh viên đặt câu hỏi tương tác cùng diễn giả

Đại diện Ban tổ chức, ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh – Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đã giới thiệu chi tiết thể lệ cuộc thi đến các bạn sinh viên. “Teabreak Decoration” sẽ được tổ chức vào ngày 2/4 tới với thể lệ cuộc thi gồm:
 
- Sinh viên tham gia theo đội: mỗi đội 05 thành viên
 
- Khuyến khích các đội trang trí sáng tạo, tự làm vật dụng trang trí (những vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn 5 sao)
 
- Cuộc thi chia thành 2 bảng:
 
Bảng A: dành cho thí sinh chưa từng học chuyên ngành
Bảng B: dành cho sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị khách sạn, thành viên Câu lạc bộ Event Active Team (E.A.T).
 
- Các đội sẽ trang trí bàn tiệc trong thời gian 30 phút.
 
ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh giới thiệu thể lệ cuộc thi



Sinh viên UEF sẽ có dịp trổ tài trang trí bàn tiệc trà vào ngày 2/4 tới

Các bạn sinh viên yêu thích nghệ thuật F&B hãy nhanh chóng note lại thông tin để không bỏ lỡ sự kiện thú vị này nhé.
Thời gian, địa điểm diễn ra cuộc thi:
 
  • Thời gian: 9g00, ngày 2/4/2021
  • Địa điểm: Phòng thực hành Nhà hàng 24.02
 
Tin: Quyền Cương, ảnh: Media Team - Minh Dũng
TIN LIÊN QUAN