Menu
  
Tin tức sự kiện

Thấu hiểu bản thân và tôn trọng khác biệt với talkshow “Đa dạng giới và xu hướng tính dục”

16/02/2023
"Đa dạng giới và xu hướng tính dục" là chương trình do Trung tâm Tham vấn Tâm lý và Hỗ trợ pháp luật tổ chức nhằm giúp sinh viên UEF trang bị những kiến thức cơ bản về giới và giới tính, xu hướng tính dục, những nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần, tình yêu và tình dục an toàn dành cho giới trẻ.
Bên cạnh đó, chương trình cũng là nơi chia sẻ, giải đáp câu hỏi bạn là ai, bạn thích gì,... từ đó can đảm chấp nhận sống đúng với xu hướng tính dục và định vị một số nhu cầu, quyền của cộng đồng LGBTIQ+.
 
 
Talkshow có sự đồng hành chia sẻ của diễn giả - TS. Nguyễn Văn Tường – Chuyên gia tâm lý, giảng viên UEF. Thầy là gương mặt quen thuộc trong các chương trình về tư vấn sức khỏe tâm sinh lý dành cho giới trẻ, các bạn học sinh, sinh viên.
Trong khuôn khổ chương trình, TS. Nguyễn Văn Tường sẽ chia sẻ, giải đáp các kiến thức về giới và giới tính; đời sống tính dục của con người (giới tính sinh học, xu hướng tính dục, bản dạng giới, thể hiện giới); một số nhu cầu và quyền của cộng đồng LGBTIQ+. Qua đó, các bạn trẻ sẽ có những góc nhìn mới mẻ, đa chiều về vấn đề tưởng như cũ nhưng chưa bao giờ hết "hot" này.
 


Trước đó, Nhà UEF cũng đã tổ chức các chương trình về chăm sóc sức khỏe sinh sản, tình yêu, tình dục an toàn 
 
Trong hành trình khám phá và thấu hiểu bản thân, việc trang bị vốn kiến thức về giới và giới tính là điều rất thiết yếu đối với mỗi người, đặc biệt là người trẻ. Qua đó giúp các bạn hiểu rõ và tôn trọng sự đa dạng về giới và xu hướng tính dục không chỉ của mình mà còn của những người xung quanh.
Nếu bạn quan tâm và mong muốn tìm hiểu những vấn đề thiết thực này, hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tại đây:
 
 
Thông tin chi tiết chương trình:
- Thời gian
: 13g00 ngày 24/2/2023 (Thứ 6).
- Địa điểm: Hội trường Tầng 16, cơ sở 276 Điện Biên Phủ.
TIN LIÊN QUAN