Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm một doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng trao đổi hợp tác cùng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn

09/12/2021
Sau cuộc gặp gỡ cùng Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam, Eva Air Việt Nam vào chiều qua, sáng nay – 9/12, khoa Quản trị du lịch – Khách sạn tiếp tục tổ chức buổi trao đổi hợp tác doanh nghiệp cùng Công ty Cổ phần Takahiro. Hai bên đã có những chia sẻ để hiểu nhau hơn, đồng thời thể hiện kỳ vọng về mối quan hệ hợp tác với nhiều mục tiêu phát triển trong thời gian tới. 
Tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cùng các đại diện về nhân sự, tuyển dụng của công ty đối tác. 
 

Buổi họp mặt diễn ra vào sáng nay - 9/12
 
Theo đó, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan đã chia sẻ về chương trình hợp tác doanh nghiệp của UEF. Buổi gặp mặt giữa hai bên trong sáng nay là nền tảng để đi đến ký kết hợp tác MOU. Trong khuôn khổ hợp tác, doanh nghiệp sẽ hỗ trợ UEF trong các hoạt động học thuật chuyên môn, đóng góp xây dựng chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, tiếp nhận sinh viên đến tham quan, thực tập,... Cô Loan cho biết, những năm gần đây, UEF đã triển khai tổ chức thành công hoạt động "phỏng vấn thử, kết quả thật". Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận cùng doanh nghiệp, lựa chọn công việc phù hợp với bản thân. Ngược lại, các doanh nghiệp cũng tìm kiếm được nhân tài phục vụ cho sự phát triển của tổ chức. 
 

ThS. Nguyễn Thị Kim Loan đã chia sẻ cùng đối tác về chương trình hợp tác doanh nghiệp của UEF 
 
Ngoài ra, ThS. Kim Loan khẳng định sinh viên chính là minh chứng thực tế nhất trong đào tạo của trường học. Vì vậy, khi giới thiệu sinh viên thực tập, UEF đảm bảo các bạn đã được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp.
Tiếp đó, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại và ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh cũng trình bày đến đối tác về chương trình thực tập của sinh viên khoa, đặc biệt là lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Là người trực tiếp quản lý ngành học này, cô Quỳnh chia sẻ thêm với nền tảng được đào tạo từ căn bản ở những năm đầu tiên, sinh viên UEF có thể đảm nhiệm linh hoạt các vị trí làm việc - “Việc đi thực tập tại doanh nghiệp cũng có rất nhiều bạn thể hiện mong muốn được gắn kết lâu dài chứ không đơn thuần chỉ là thực tập”. Đồng thời, cô cũng thể hiện mong muốn doanh nghiệp sẽ hỗ trợ khoa, trường tiếp nhận sinh viên thực tập trong giai đoạn khó khăn này.
Ngoài ra, các đại diện đối tác đã được giới thiệu tham quan UEF, đặc biệt là khu vực thực hành dành cho sinh viên nhóm ngành nhà hàng – khách sạn. 
 


Đại diện khoa đã giới thiệu đến doanh nghiệp về chương trình đào tạo, thực tập của sinh viên 
 



Đại diện phía doanh nghiệp cũng đã giới thiệu, chia sẻ cùng các thầy, cô UEF về chuỗi nhà hàng, quy trình tiếp nhận sinh viên thực tập






Doanh nghiệp được giới thiệu, tham quan khuôn viên Nhà trường
 
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Takahiro là Công ty kinh doanh về lĩnh vực F&B; Sở hữu chuỗi Nhà hàng cao cấp với thương hiệu Sushi Hokkaido Sachi và nhiều thương hiệu khác được nhượng quyền từ Nhật Bản; Cùng với đội ngũ bếp trưởng đến từ Nhật với hơn hơn 30 năm kinh nghiệm và nguồn nhân lực đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Khép lại buổi gặp gỡ, trao đổi thứ 2 cùng đối tác, khoa Quản trị du lịch – Khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình học thuật, tham quan thực tế dành cho sinh viên trong thời gian tới. Sự mở rộng bản đồ đối tác góp phần giúp UEFers có được chương trình học chất lượng, thiết thực hơn, đặc biệt là ngành học cần nhiều kinh nghiệm thực tiễn như nhóm ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn.  
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Thế Thăng
TIN LIÊN QUAN