Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm sân chơi online thử tài kiến thức của sinh viên Nhà UEF

25/05/2021
Cuộc thi online Nhanh như UEFers" đã chính thức khởi động với kỳ 1 được phát sóng lúc 11g30 ngày 25/5 trên fanpage Phòng Công tác sinh viên UEF. Đây là sân chơi mới toanh để thử tài kiến thức của UEFers theo hình thức câu hỏi trắc nghiệm với chủ đề đa dạng, tương tác trên nền tảng trực tuyến Kahoot!. 
 
 
Đợt phát sóng đầu tiên diễn ra 2 lượt thi với 2 chủ đề là: Covid-19 và Những slogan của các thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới. 
 
Mỗi lượt thi đều thu hút đông đảo sinh viên tham gia
 
Dù là sân chơi mới mẻ nhưng cuộc thi đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Hơn 60 phút của đợt phát sóng đầu tiên, cuộc thi "Nhanh như UEFers" đã tiếp cận gần 10.000 lượt người xem, hơn 600 lượt xem trực tiếp, 964 lượt share hoạt động và đặc biệt mỗi lượt thi thu hút hơn 550 thí sinh dự thi. 
Mỗi tuần, cuộc thi sẽ lên sóng định kỳ từ 11g30 đến 12g30 thứ 3 và thứ 7. Để tham gia, sinh viên đăng nhập vào nền tảng Kahoot! theo mã PIN được cung cấp trước lúc diễn ra cuộc thi và sử dụng nickname là MSSV (mã số sinh viên) để tham gia dự thi. Thí sinh có số điểm cao nhất tại mỗi lượt thi sẽ nhận được quà từ Ban tổ chức. 
 
 
Những câu hỏi về chủ đề quen thuộc không làm khó được UEFers
 
Bên cạnh việc tích cực thích ứng với tình hình dịch COVID-19 bằng nỗ lực dạy và học online, Nhà UEF còn tăng cường gắn kết, tương tác bằng các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi được triển khai ở hình thức trực tuyến. Với tinh thần "ngưng đến trường nhưng không ngưng hoạt động",  UEFers luôn biết cách để tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng và có những thời gian thư giãn với các hoạt động kết nối này.
Song song với cuộc thi “UEFers biết tuốt", giải chạy bộ trực tuyến UEF Summer Race 2021 hiện đã kêu gọi được 350 vận động viên tham gia. Đây là hoạt động chạy bộ tình nguyện nhằm gây quỹ cho các hoạt động Mùa hè xanh do Đoàn - Hội UEF tổ chức. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN