Menu
  
Tin tức sự kiện

Thí sinh YouBranding chính thức bước vào đường đua với vòng thi đầu tiên “Do a Start”

19/06/2022
Sau thời gian chuẩn bị, các thí sinh của cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân – YouBranding 2022 đã bước vào vạch xuất phát với vòng thi “Do a Start” vào sáng nay - 19/6.
 


Vòng loại – “Do a Start” diễn ra vào sáng Chủ Nhật – 19/6
 
Hơn 120 thí sinh đã thực hiện bài thi trắc nghiệm trên máy tính trong vòng 45 phút, với 60 câu hỏi về các kiến thức xã hội và lĩnh vực Marketing.
 




Các thí sinh thi trắc nghiệm trên máy tính

 

Phần thi này kiểm tra kiến thức về xã hội, marketing
 
Bên cạnh phần thi này, các bạn còn thực hiện 1 clip TikTok 30 giây thể hiện rõ nét thương hiệu cá nhân với góc máy đứng cùng kỹ năng trình bày thông tin, biểu đạt trước camera.
Vượt qua vòng loại này, những thí sinh được chọn sẽ tiến vào vòng Bán kết “Make It True” sẽ diễn ra từ ngày 25/6 - 3/7/2022 và vòng Chung kết “Yes, I am” sẽ diễn ra từ ngày 12/7 - 26/7/2022.
 

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi
 
Cùng với hàng loạt cuộc thi giúp sinh viên phát triển toàn diện, YouBranding 2022 – sân chơi về xây dựng thương hiệu cá nhân đã chính thức trở lại với hình thức mới mẻ, đột phá hơn. Tham gia cuộc thi, UEFers có thêm môi trường rèn luyện, học hỏi và tìm ra phiên bản độc đáo của chính mình, xây dựng hình ảnh bản thân với thông điệp mạnh mẽ của thế hệ Z: Align to get likes.
YouBranding được phối hợp tổ chức bởi Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và Phòng Công tác sinh viên UEF. Cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm tài trợ, bảo trợ truyền thông của các doanh nghiệp, các công ty truyền thông, báo chí.
 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN