Menu
  
Tin tức sự kiện

​Tiếp nối chuỗi báo cáo chuyên đề, UEFers tích lũy thêm kiến thức thực tiễn về các khía cạnh quản trị

10/03/2022
Vào 3 ngày 7/3, 8/3 và 9/3, khoa Quản trị kinh doanh tiếp tục tổ chức chuỗi báo cáo chuyên đề học kỳ 2A, năm học 2021 - 2022 ở các học phần Quản trị chất lượng, Quản trị kênh phân phối và Quản trị bán hàng
Học phần Quản trị chất lượng do ThS. Trần Thị Minh Yến - CEO & Founder Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Minh Kiến An chia sẻ. Chị đã nêu bật tầm quan trọng của quản trị chất lượng đối với doanh nghiệp; giúp sinh viên hình dung rõ hơn về những thước đo, đánh giá dịch vụ, chất lượng của một doanh nghiệp, cũng như góc nhìn về quản trị chất lượng dịch vụ trong bối cảnh mới. 
 
bccd-khoaQTKD
bccd-khoaQTKD
bccd-khoaQTKD
ThS. Trần Thị Minh Yến đã giúp sinh viên nắm được tầm quan trọng của quản trị chất lượng với doanh nghiệp 
 
Trong môn Quản trị kênh phân phối, ông Lương Thành Nam – Giám đốc tiếp thị công ty TNHH Henkel Việt Nam đã giúp sinh viên hiểu hơn về các kênh bán hàng, kênh quảng bá thương hiệu và chiến lược marketing từ những bước cơ bản đến phát triển hệ thống kiểm soát, cách quản trị kênh phân phối toàn cầu, mô hình kênh phân phối ngoài thực tế,...
 
bccd-khoaQTKD
bccd-khoaQTKD
bccd-khoaQTKD
Diễn giả Lương Thành Nam cung cấp thêm kiến thức về các kênh bán hàng
 
Theo chia sẻ của diễn giả, phân phối là quá trình bán và giao sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng. Đó là một phần cần thiết của chiến lược marketing bên cạnh các yếu tố như sản phẩm, giá cả và sự thúc đẩy. 
Còn học phần Quản trị bán hàng, có 2 diễn giả chia sẻ là ông Nguyễn Phi Long - CEO CTCP Truyền Thông Quốc tế Team (TEAMPRO Vietnam) và chị Trần Ngọc Ánh - Giám đốc Phát triển Kinh doanh - Công ty TNHH Savyu Việt Nam. 
Phần chia sẻ của ông Nguyễn Phi Long đã mang đến những thông tin bổ ích về cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trong thời Covid-19, nhu cầu hành vi của người tiêu dùng, chiến lược cộng đồng xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, kinh nghiệm về quản trị bán hàng trong giai đoạn giãn cách và định hướng trong thời gian tới. 
 
bccd-khoaQTKD
bccd-khoaQTKD
bccd-khoaQTKD
bccd-khoaQTKD
Tiếp cận những góc nhìn mới về quản trị bán hàng từ chia sẻ của chuyên gia
 
Trong khi đó, chị Ngọc Ánh cũng chia sẻ kinh nghiệm về quản trị bán hàng trong giai đoạn giãn cách và định hướng trong tương lai. Diễn giả lấy các hoạt động thực tế của Công ty TNHH Savyu để giúp sinh viên có góc nhìn rõ ràng và dễ hiểu nhất. 
Từ những buổi báo cáo chuyên đề này, sinh viên được củng cố kiến thức chuyên ngành, mở rộng kinh nghiệm thực tiễn khi tương tác trực tiếp cùng diễn giả đến từ doanh nghiệp. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN