Menu
  
Tin tức sự kiện

Tổng kết Digi Me: Khép lại hành trình liên kết xã hội, sáng tạo truyền thông của các dự án cộng đồng

11/07/2022
Trải qua hơn 2 tháng hoạt động, các bạn sinh viên tham gia Digi Me giai đoạn 3 đã hoàn thành sứ mệnh học tập, tiếp thu kiến thức và vận dụng digital marketing để hỗ trợ các đối tác cộng đồng. Ngày 25/6 vừa qua, hoạt động tổng kết đã chính thức khép lại chuỗi hành trình trải nghiệm và đóng góp ý nghĩa cho hoạt động cộng đồng nói chung cũng như Nhà UEF nói riêng. 
 

Buổi tổng kết diễn ra trong không gian ấm cúng
 
Về phía Trung tâm Kết nối cộng đồng và các đối tác có sự tham dự của chị Đinh Nguyễn Thiên Ân - Nguyên Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng, chị Huỳnh Kim Phụng - Điều phối viên Dự án và truyền thông, chị Nga Đỗ - Điều phối viên của dự án SHVN, chị Quỳnh Trang - Quản lý truyền thông doanh nghiệp xã hội Nhà Của Vui, chị Phương Nghi - Phụ trách truyền thông 3RE.Asia. 
Buổi tổng kết diễn ra với sự chia sẻ hào hứng cùng những tâm tư, trải lòng của các thành viên thuộc 6 nhóm tham gia dự án trong giai đoạn này. Qua đó, tất cả đã có cơ hội để cùng nhìn lại hành trình trưởng thành và phát triển của mỗi cá nhân. Trong không gian ấm cúng, các bạn giao lưu và kết nối cùng nhau thông qua trò chơi khởi động đầy thú vị và sôi nổi. Sau những buổi hoạt động đa phần bằng hình thức trực tuyến, buổi tổng kết là dịp để thành viên dự án được gặp gỡ và gắn kết cùng nhau. 
 
Đây là cơ hội để các thành viên dự án và đối tác có dịp được gặp nhau sau một khoảng thời gian hoạt động trực tuyến 
 
Trong buổi tổng kết, các thành viên của mỗi dự án đã lần lượt trình bày thành quả hoạt động của mình đến Trung tâm, đối tác và các nhóm cùng tham gia khác. Đó là minh chứng cho một quá trình chăm chỉ và học hỏi, hoàn thiện không ngừng của UEFers. Bên cạnh việc nhìn lại những bài học mà bản thân đã góp nhặt được, các nhóm Digi Me tiếp tục đề ra những mục tiêu phát triển trong tương lai, tiếp tục cuộc hành trình ghi dấu hoạt động trong giai đoạn kế tiếp.
“Mình học được các kỹ năng như: Bình tĩnh xử lý, chủ động học hỏi, lập kế hoạch tỉ mỉ trong suốt quá trình hoạt động. Hơn thế với tư cách là một leader, mình mong muốn kết nối các bạn thành viên trong nhóm với nhau nhiều hơn” - Bạn Sen Nguyễn, thành viên dự án 3RE chia sẻ.
Chị Quỳnh Trang cũng nhân dịp này đã gửi gắm đến các bạn sinh viên rằng: “Hôm nay các bạn đã cho chị thấy được góc nhìn của người trẻ về Nhà Của Vui. Hành trình khó khăn với nhân lực khá ít nhưng với tinh thần tích cực đóng góp của các bạn, dự án sẽ là một mầm non tốt để phát triển trong tương lai”.
 




Các bạn sinh viên tự hào trình bày thành quả của mình sau quá trình hoạt động
 
“Được nhìn thấy các bạn phát triển và trưởng thành là mong mỏi lớn nhất của Trung tâm" - Lời chia sẻ từ chị Đinh Nguyễn Thiên Ân
 
Sau những thành quả của quá trình hoạt động tích cực, Digi Me nhận về những lời khen và khuyến khích từ đại diện đối tác. Chặng đường hoạt động truyền thông kết nối hỗ trợ và phục vụ cộng đồng Digi Me giai đoạn 3 đã chính thức khép lại với những ấp ủ lớn cho hành trình kế tiếp. Mong rằng UEFers sẽ tiếp tục dành được sự quan tâm và theo dõi cho những hoạt động dự án ý nghĩa của Service - Learning, cũng như đón chờ sự trở lại mới mẻ của Digi Me, tiếp tục hành trình gieo mầm tinh thần cho tương lai.
 
Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Đức Minh
TIN LIÊN QUAN