Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 12 YouBranding học cách sáng tạo video và truyền cảm hứng trong xây dựng thương hiệu cá nhân

08/07/2022
Nhằm giúp các bạn thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng cho những thử thách tại chặng đua về đích, nhiều hoạt động training đã được tổ chức với sự tham gia chia sẻ của các diễn giả là những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực.
Tiếp nối thành công của buổi training “Nói trước công chúng” dưới sự hướng dẫn của Nhà báo – MC Phước Lập, tối qua -7/7, các bạn thí sinh YouBranding 2022 tiếp tục đến với hoạt động tiếp theo mang tên “Sáng tạo video và truyền cảm hứng trong xây dựng thương hiệu cá nhân”.
 
Chủ đề nhận được sự quan tâm, yêu thích rất lớn của 12 thí sinh
 
Diễn giả trong chương trình là ThS. Vân Hồ - Giám đốc Quốc gia Sandoz Việt Nam và anh Khôi Nguyên (Nguyên Soái) - Cinematographer Công ty Film Paladins. Bên cạnh đó là sự đồng hành của các thầy cô đến từ Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông.
Ở chủ đề đầu tiên - “Vai trò của truyền cảm hứng trong xây dựng thương hiệu cá nhân”, ThS. Vân Hồ không chỉ giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân mà còn chia sẻ nhiều cách thức và công cụ để xây dựng thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả nhất. 
 
 
Nhiều thông tin mới mẻ về thương hiệu cá nhân được các diễn giả chia sẻ đến thí sinh
 
Với triết lý “Cây thông cao bao nhiêu thì bộ rễ sâu bấy nhiêu”, diễn giả nhấn mạnh rằng, để xây dựng thương hiệu cá nhân, chúng ta cần phải có một nền tảng vững chắc. Giá trị cốt lõi được xây dựng dựa trên điểm mạnh của bản thân và cải thiện điểm yếu. Xây dựng thương hiệu là một quá trình dài chứ không phải 1, 2 ngày mà được. Khi có sự bền bỉ thì tất cả những gì mình chia sẻ đều sẽ truyền cảm hứng cho người khác, đồng thời cho chính bản thân mình.
 
 


Các thắc mắc của thí sinh cũng được diễn giả tận tình giải đáp 
 
Bên cạnh giá trị cốt lõi, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ sẽ giúp chúng ta đi nhanh và hiệu quả hơn. Hiểu được điều đó, diễn giả Khôi Nguyên đã mang đến cho top 12 thí sinh Youbranding chủ đề “Sáng tạo video trong xây dựng thương hiệu cá nhân”. Không chỉ chia sẻ câu chuyện thực tế bản thân, diễn giả còn truyền động lực và hướng dẫn các bạn cách thức thực hiện video sáng tạo thông qua các vật dụng media phù hợp với túi tiền, kinh nghiệm đi quay, sử dụng ánh sáng, set up cá nhân và biên tập,... 
Qua những chia sẻ của chuyên gia, tin rằng top 12 thí sinh đã có những bài học, kinh nghiệm bổ ích. Đó không chỉ là “hành trang” để các bạn chinh phục cuộc thi mà còn giúp ích rất nhiều trên con đường nghề nghiệp tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN