Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 20 Miss UEF 2022 thể hiện vẻ đẹp năng động, hội nhập, nhân ái qua các hoạt động đồng hành

12/12/2022

Hành trình tìm kiếm Hoa khôi kế nhiệm Miss UEF 2019 đang diễn ra với nhiều hoạt động nổi bật. Trên chặng đường ấy, vẻ đẹp của tri thức, tâm hồn luôn được đề cao. Không chỉ chăm chút cho sắc vóc, hình thể, những người đẹp Nhà UEF còn thể hiện tinh thần không ngừng học hỏi, biết sẻ chia, cống hiến vì cộng đồng.
Ngày 11/12 vừa qua, Top 20 Miss UEF 2022 đã cùng nhau tham gia “Sài Gòn Tour” với các vị khách nước ngoài và ghé thăm các nghệ sĩ lớn tuổi tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Từ chuỗi hoạt động này kết hợp với các phần thi, Ban tổ chức sẽ tổng kết, đánh giá để tìm ra những nhân tố phù hợp nhất cho chiếc vương miện Miss UEF 2022 và đồng thời tạo cơ sở bình chọn cho vị trí “Người đẹp nhân ái”.

 


Chủ Nhật vừa qua, Top 22 Miss UEF 2022 đã cùng tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa

 

Với hoạt động “Sài gòn Tour”, các nhóm thí sinh đã thay phiên nhau giới thiệu cho các vị khách nước ngoài 5 địa danh nổi tiếng ghé thăm: Bưu điện thành phố, Dinh độc lập, THPT Marie Curie, Chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố.

 





Với “Sài Gòn tour”, các bạn đã ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng mang đậm dấu ấn lịch sử






Luôn rạng rỡ, tích cực trong mọi hoạt động

 

Top 20 đã ghi điểm với các vị khách nước ngoài vì tinh thần học hỏi, khả năng giao tiếp tiếng Anh, vốn kiến thức phong phú về kiến trúc Á - Âu tại các công trình hàng trăm năm cùng với đó là tinh thần tự hào dân tộc đối với các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam. 

 

Một trong những bài thuyết trình thể hiện được kiến thức sâu rộng Top 22 Miss UEF có thể kể đến là thí sinh SBD 008 - Trần Thảo Ngân. Thí sinh này không chỉ giới thiệu những kiến trúc độc đáo của Dinh độc lập mà còn chia sẻ lưu loát, cảm xúc về các dấu mốc lịch sử đã diễn ra tại địa điểm này nhất là sự kiện 1975 - Chiến dịch Hồ Chí Minh thành công thắng lợi. Hay nhóm 2 đã gợi lại những hình ảnh hoạt động của người Sài Gòn xưa và nay tại Bưu điện thành phố.

 



Thí sinh Miss UEF tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh, niềm tự hào dân tộc khi giới thiệu những mốc thời gian lịch sử vẻ vang

 

Buổi chiều cùng ngày, các bạn thí sinh đã ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Đến với mái ấm đặc biệt này, Top 20 cùng nhau trò chuyện, hỗ trợ chăm sóc và giao lưu văn nghệ với các nghệ sĩ lớn tuổi. Tại đây, Nhà trường và các bạn thí sinh cũng đã gửi những món quà yêu thương đến các nghệ sĩ, với mong muốn mang đến một cái Tết đủ đầy, vui vẻ cho ông, bà tại Viện dưỡng lão. 

 






Viện dưỡng lão nghệ sĩ là điểm đến ý nghĩa tiếp theo trong chuyến đi
 

 

Thật nhiều tiếng cười rộn rã và cả những giọt nước mắt đã rơi. Các bạn thí sinh vô cùng đồng cảm khi lắng nghe những chia sẻ của những cụ ông, cụ bà cao tuổi nơi đây.

 

Trong không khí tất bật của những ngày cận kề Tết Nguyên đán, chuyến đi này của những người đẹp UEF trở nên ý nghĩa hơn, góp phần mang đến niềm vui, sự ấm áp của tình thân cho các cụ.

 



Hình ảnh gần gũi, tình cảm giữa các cụ và sinh viên Nhà UEF 

Thay mặt cho các thành viên Viện dưỡng lão nghệ sĩ, nghệ sĩ Đức Hiền không dấu được niềm vui với sự ghé thăm của thí sinh Miss UEF 2022: “Đối với Viện dưỡng lão, ngày hôm nay thật sự vô cùng quý giá khi lớp trẻ sinh viên ngày nay vẫn luôn ghi nhớ những công lao của chúng tôi trong hành trình xây dựng nghệ thuật nước nhà. Cảm ơn các cháu và gửi lời cảm ơn đến Nhà trường cùng những lời chúc tốt đẹp nhất từ các thành viên Viện dưỡng lão chúng tôi”.


Sau những khoảnh khắc đáng nhớ này, thí sinh 043 - Phan Trà My chia sẻ: “Mình cảm thấy hạnh phúc và xúc động khi được Nhà trường tạo điều kiện để tham gia các hoạt động vô cùng ý nghĩa như vậy. Đặc biệt, khi được đến thăm Viện dưỡng lão của các nghệ sĩ, được trực tiếp lắng nghe những câu vọng cổ từ rất xưa, mình càng tự hào khi là người con đất Việt”.

 


Các thí sinh không khỏi xúc động trước những lời dặn dò, nhắn gửi của các nghệ sĩ cho lớp trẻ hiện nay

Một ngày cuối tuần khép lại với những hình ảnh thật đẹp của Top 20. Không chỉ thể hiện được sự năng động, tự tin, hội nhập, nét đẹp nhân ái của bản thân, các bạn còn cơ cơ hội học hỏi, mở mang vốn sống với những câu chuyện, con người thực tế.

 

 

Sau hoạt động này, Top 20 sẽ tiếp tục tham gia vào những buổi tập luyện nước rút với các chuyên gia để sẵn sàng cho đêm Chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ, bứt phá vào ngày 20/12 tới đây.

Quỳnh Anh
Ảnh: Team Media

TIN LIÊN QUAN