Menu
  
Tin tức sự kiện

Trước thềm Bán kết "Be Shine", thí sinh được trang bị thêm kiến thức về lĩnh vực bất động sản

16/06/2022
Vừa qua – 15/6, 46 thí sinh có thành tích tốt nhất vòng loại “At The Start" của sân chơi "Thử tài kinh doanh bất động sản" đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng anh Nguyễn Tấn Hoàng Phi - Giám đốc kinh doanh, Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land để được trang bị thêm những kiến thức thực tế về lĩnh vực Bất động sản, tự tin chinh phục các thử thách đặt ra tại vòng Bán kết “Be Shine” của cuộc thi.
 

 Đại diện UEF - TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng trao thư cảm ơn đến khách mời
 
Với chủ đề “Bí quyết trở thành một nhân viên kinh doanh bất động sản tài năng”, anh Nguyễn Tấn Hoàng Phi đã mang đến cho các bạn thí sinh cuộc thi "Thử tài kinh doanh bất động sản" một bức tranh tổng quan về ngành Bất động sản trong và ngoài nước, các thuật ngữ chuyên ngành cũng như kỹ năng để tư vấn một dự án bất động sản thành công. 
Theo anh, bất động sản hiện đang là lĩnh vực nghề nghiệp năng động, có cơ hội phát triển bản thân và các mối quan hệ xã hội toàn điện, thu nhập không giới hạn, mang lại giá trị to lớn cho xã hội cũng như bản thân,… Đứng ở khía cạnh đầu tư thì đây là kênh đầu tư - kinh doanh an toàn, mang lại lợi nhuận cao, tốc độ lạm phát thấp.
 
 


Nhiều kiến thức thực tế về lĩnh vực Bất động sản được anh Hoàng Phi chia sẻ đến UEFers
 
Không những chia sẻ kiến thức, anh Nguyễn Tấn Hoàng Phi còn hướng dẫn các bạn thí sinh về cách thuyết trình, phân tích dự án sao cho chỉn chu, đạt được hiệu quả tốt nhất trong mỗi giao dịch. Những nội dung chia sẻ thiết thực, gần gũi của anh không chỉ mang đến cho thí sinh kiến thức thực tế về lĩnh vực bất động sản mà còn trang bị cho các bạn các kỹ năng nghề nghiệp. Đây là những "keywork" giúp các bạn vượt ải “Be Shine" một cách dễ dàng.
Được biết, vòng Bán kết “Be Shine" sẽ diễn ra vào ngày 23/6 tới đây. Các thí sinh sẽ thuyết trình và trả lời câu hỏi theo nhóm trước Ban giám khảo. Chúc các bạn bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả tốt.  
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN