Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

13/10/2022
Những năm qua, các chương trình song hành Nhà trường - Doanh nghiệp đã góp phần xây dựng “hệ sinh thái” giáo dục mang tính thực tiễn cao. Đây là bước quan trọng để UEF mở rộng môi trường thực hành, chuẩn bị hành trang vững chắc cho lộ trình nghề nghiệp tương lai của mỗi sinh viên.
Hiện tại mạng lưới doanh nghiệp đối tác của UEF đã lên đến con số hơn 1.000, thuộc nhiều lĩnh vực gắn với ngành nghề đào tạo.
Không dừng lại ở các hoạt động giáo dục - như doanh nhân tham gia giảng dạy, đóng góp vào xây dựng chương trình đào tạo, doanh nghiệp còn chung tay cùng UEF trong các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, văn hóa nghệ thuật, trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên,...
 
Job Fair 2022

Mạng lưới doanh nghiệp đối tác của Nhà trường đã lên đến con số hơn 1000





Cùng hợp tác, phát triển vì mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
 
Từ nỗ lực kết nối hợp tác này, UEF đang khẳng định vai trò của mình trong vòng tròn mạng lưới đối tác. Có thể nói thế mạnh “kiềng ba chân”: Nhà trường - Doanh nghiệp - Sinh viên chính là “chìa khóa vàng” trong việc đào tạo nguồn nhân lực thích ứng cuộc cách mạng 4.0 của Nhà trường.
 






Đại diện Lãnh đạo Nhà trường và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp đã có chuyến thăm và tặng hoa chúc mừng quý đối tác nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
 
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam hôm nay - 13/10, UEF gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến quý doanh nghiệp đối tác. Nhà trường luôn trân trọng và gửi lời tri ân đến sự đồng hành của quý doanh nghiệp trong mọi hoạt động.
Chúc cho sự hợp tác của UEF và quý doanh nghiệp ngày càng sâu rộng và bền vững. Chúc anh, chị doanh nhân nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và luôn là những "Người thầy" thực tiễn tuyệt vời của sinh viên UEF.
TIN LIÊN QUAN