Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF Club’s Day 2022: Ngày hội lớn cho đam mê, tài năng tỏa sáng

08/11/2022
Với thông điệp “Be Dynamic - Be Integrated - Be You”, UEF Club’s Day 2022 đã khắc họa rõ nét hình ảnh một cộng đồng sinh viên UEF năng động, hội nhập và đầy cá tính, đúng như tinh thần “học hết sức chơi hết mình”, tận hưởng những năm tháng thanh xuân ý nghĩa dưới mái trường đại học của thế hệ gen Z ngày nay.
 
Hơn 50 câu lạc bộ, đội, nhóm tham gia
 
Khai mạc sáng ngày 7/11 với nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra cả ngày, UEF Club’s Day quy tụ hơn 50 câu lạc bộ, đội, nhóm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia, từ học thuật, khởi nghiệp cho đến kỹ năng, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao. Bên cạnh đó là sự đồng hành của các nhà tài trợ: Ngân hàng HD Bank, Trung tâm Anh ngữ Easy Edu.
 
 


Nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra tại ngày hội 
 
TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Club’s Day là ngày hội các câu lạc bộ, đội, nhóm lớn nhất năm tại UEF. Đây là cơ hội để các câu lạc bộ và UEFers kết nối, giao lưu, thể hiện tài năng với nhau. Tại UEF, bên cạnh kiến thức chuyên môn thì Nhà trường còn chú trọng trau dồi kỹ năng cho sinh viên thông qua các hoạt động do câu lạc bộ tổ chức. Việc tìm kiếm câu lạc bộ yêu thích ở môi trường đại học sẽ giúp các bạn thỏa sức với đam mê, đồng thời học hỏi, phát triển bản thân. Vì vậy, là sinh viên, các bạn hãy tham gia ít nhất 2 câu lạc bộ, một về học thuật và một về văn nghệ, thể thao, cộng đồng”.
 
 
Nghi thức khai mạc ngày hội UEF Club’s Day 2022
 
Tại ngày hội, các câu lạc bộ, đội, nhóm đã mang đến những gian hàng đa màu sắc, tổ chức nhiều trò chơi vận động, đố vui, văn nghệ sôi nổi, hào hứng, tạo không gian kết nối và giao lưu giữa các thành viên câu lạc bộ và người tham dự.
Ngoài các câu lạc bộ quen thuộc như: D149 Crew, S.E.U, Chấm Band, Vortex Dance Crew, S.M.S, GISA, SCUEF, IEF, ITECH, CLB Bóng rổ, CLB Bóng đá Lions King, CLB Vovinam UEF,... ngày hội cũng ra mắt các câu lạc bộ mới như: CLB Kooljam, CLB Tuổi trẻ vì cộng đồng (IRG), CLB Bóng bàn UEF, CLB Calisthenics & Gym (CAG), CLB Võ thuật tổng hợp (MMA), CLB Billiards UEF, CLB N.C.D Club.
 
 

Khen thưởng các câu lạc bộ đã có nhiều đóng góp trong các phong trào chung của UEF năm học 2021 - 2022
 
 
Các câu lạc bộ mới ra mắt, đa dạng hóa lựa chọn cho sinh viên 
 
Bùng nổ và "cháy" hết mình với các hoạt động của ngày hội
 
Không chỉ tạo không gian giao lưu, kết nối, Club’s Day 2022 còn là sân chơi nghệ thuật cho các tài năng “quẩy” hết mình. Trong đó phải kể đến các hoạt động nổi bật như: cuộc thi The Face UEF, chương trình Lô tô và minishow ca nhạc với những tiết mục văn nghệ không thể "cháy" hơn do chính sinh viên UEF và ca sĩ khách mời Juky San biểu diễn.
Với The Face UEF, UEFers đã được thưởng thức những màn trình diễn thời trang sinh động, những phần trả lời ứng xử thông minh đến từ các thí sinh. Các bạn không chỉ tự tin sải bước trên sàn catwalk mà còn thể hiện trí tuệ, tài năng trong cách ứng xử.
Qua quá trình đánh giá và chấm điểm, giải Nhất 
The Face UEF đã thuộc về bạn Nguyễn Đoàn Ngọc Anh – Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, giải Nhì thuộc về bạn Huỳnh Châu Pha – Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, giải Ba thuộc về bạn Triệu Gia Đạt – Khoa Marketing, bạn Lê Thị Thùy Dương nhận được giải thưởng yêu thích từ khán giả qua bình chọn online.
 
 



Những gương mặt "The Face UEF" 2022
 
 
Hoạt động trình diễn trang phục các nước trên thế giới
 
Không khí ngày hội tiếp tục sôi động lên với hoạt động Lô tô show. Hoạt động này đã thực sự tạo một sân chơi hào hứng, sôi nổi và gắn kết các bạn sinh viên trong năm học mới.
 
 

Hoạt động Lô tô thu hút sự tham gia của đông đảo UEFers
 
Buổi tối là chương trình văn nghệ với 21 tiết mục hát, múa, nhảy đặc sắc, chuẩn bị công phu đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm Nhà UEF. Nhiều ca khúc nổi tiếng của giới trẻ hiện nay cũng như những ca khúc gắn liền với thế hệ 8X, 9X nhưng được các bạn sinh viên làm mới lại như: Hoang mang, Tìm lại, Trên tầng lầu, Như ngày hôm qua,...
 
 





Những giai điệu âm nhạc sôi động, gắn kết do sinh viên UEF biểu diễn
 
Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Juky San đã làm cho không khí ngày hội  "nóng" hơn bao giờ hết. Không chỉ thể hiện lại các ca khúc "hit" gắn liền với tên tuổi của mình như: Bởi vì yêu, Phải chăng em đã yêu, Khóc - Cười, ca sĩ Juky San còn có phần giao lưu, tặng quà cho sinh viên UEF. Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc đầy màu sắc và nhiều dấu ấn trong lòng sinh viên.
 



Ca sĩ Juky San "cháy" hết mình cùng sinh viên Nhà UEF
 
Ngày hội đã thực sự tạo không khí sôi nổi chào mừng năm học mới 2022 - 2023, tạo sân chơi giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm và sinh viên UEF với nhau. Quãng đời sinh viên của bạn sẽ trở nên đẹp đẽ, ý nghĩa hơn khi bạn "vượt qua những giới hạn" và sống hết mình với đam mê, sở thích cùng các câu lạc bộ, đội, nhóm.

 

>> Xem thêm thông tin về UEF Club’s Day 2022 tại: Tiin.vn
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN