Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF Lion Cup 2022: Tìm ra 4 đội vào Bán kết sau các vòng tranh tài gay cấn

13/12/2022
Sau các màn thư hùng căng thẳng từ vòng bảng, vòng 1/8 đến Tứ kết, Giải bóng đá sinh viên "UEF Lion Cup lần 3" do Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá sinh viên - UEF Lion King phối hợp với CLB REC tổ chức đã tìm ra 4 đội xuất sắc tranh tài ở vòng Bán kết sắp tới. 
Tham gia giải đấu, ngoài việc thể hiện tình yêu dành cho bộ môn "thể thao vua", cầu thủ của các đội đã bộc lộ tinh thần đồng đội, kỹ năng phối hợp, tương trợ lẫn nhau trong từng trận đấu. 
 







Nhiều pha bóng hấp dẫn trong các trận đấu vòng 1/8 và Tứ kết 
 
Xuất sắc đánh bại đối thủ ở các vòng đấu, 4 đội: Olderister, Rampant FC, Viper FC và Dừa dầm FC đã giành được tấm vé vào vòng Bán kết. 
Trong từng trận tranh tài, các đội đã thi đấu hết mình, mang đến những đường bóng đẹp mắt, những pha đối đầu căng thẳng và hơn hết là tinh thần thể thao cống hiến. 
 





Tinh thần đồng đội luôn được đề cao trong mỗi trận thư hùng


Kết quả vòng Tứ kết 
 
Tại vòng Bán kết, sinh viên Nhà UEF sẽ cùng theo dõi 2 màn đối đầu hấp dẫn giữa: Olderister - Rampant FC và Viper FC - Dừa dầm FC. Các trận đấu của vòng Bán kết diễn ra vào 15g00 ngày 17/12 tại Sân bóng đá Cá Gô Đồng (1143 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM).
 

Lịch thi đấu vòng Bán kết UEF Lion Cup 2022 
 
Những trận đấu bùng nổ, gay cấn sẽ không thể thiếu đi sự cổ vũ tinh thần từ các bạn sinh viên. UEFers hãy lưu ý thời gian và địa điểm để ủng hộ cho đội bóng yêu thích của mình nhé!

Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team, BTC
TIN LIÊN QUAN