Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF nhận bàn giao lớp học thông minh Klass - Hàn Quốc

18/06/2022
Sau khi được nhận tài trợ và triển khai lớp học thông minh Klass, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã tổ chức thành công các khóa học tiếng Hàn từ sơ cấp đến trung cấp. Sáng 18/6, lớp học thông minh Klass – Hàn Quốc cũng đã được bàn giao chính thức cho UEF từ đơn vị tài trợ là Công ty Giáo dục Visang Education. 
Tham gia lễ bàn giao có TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng, Chánh Văn phòng trường; ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế cùng các giảng viên tiếng Hàn của khoa. 
Về phía Visang Education có ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc Visang Việt Nam và anh Nguyễn Đức Nghĩa – Phụ trách dự án Klass Visang Việt Nam.
 
bangiao-Klass
bangiao-Klass
TS. Hồ Viễn Phương chia sẻ về lớp học Klass trong thời gian triển khai hoạt động 
 
Đại diện UEF, TS. Hồ Viễn Phương chia sẻ: “Trong thời gian qua, UEF đã nhận rất nhiều tài trợ từ Visang, các thiết bị thông minh cùng phần mềm học tiếng Hàn đã giúp Nhà trường tổ chức được 5 lớp sơ cấp và 2 lớp trung cấp. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên số lượng còn hạn chế khi các bạn phải học online, nhưng trong thời gian tới, UEF sẽ chiêu sinh thêm nhiều khóa học. Văn hóa Hàn Quốc cũng đang phát triển tại Việt Nam nên việc học tiếng Hàn ngày càng được hưởng ứng nhiều hơn. Sự hỗ trợ này là nền tảng để UEF tạo môi trường cho sinh viên phát triển toàn diện”. 
 

bangiao-Klass
bangiao-Klass
Ông Lee Young Geun bày tỏ niềm vui khi tài trợ thiết bị cho lớp học Klass tại UEF 
 
Với tư cách là nhà tài trợ, ông Lee Young Geun cho biết: “Qua chia sẻ của đại diện UEF, chúng tôi nhận thấy rằng UEF đã và đang tận dụng tốt những gì mà công ty Visang đã tài trợ. Klass không chỉ dừng lại ở thiết bị thông minh mà còn là phần mềm và chương trình học tiếng Hàn. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều chương trình hơn nữa để các bạn học tiếng Hàn chất lượng và hiệu quả”. 
 
bangiao-Klass
Đại diện UEF và Visang thực hiện nghi thức bàn giao lớp học 
 
Sau khi thực hiện nghi thức bàn giao lớp học, tại buổi lễ, các bạn sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học của học kỳ trước cũng được trao giấy chứng nhận. 
Trong chương trình, anh Nguyễn Đức Nghĩa cũng đã chia sẻ kinh nghiệm với giảng viên và sinh viên về chương trình tiếng Hàn của Klass, đồng thời giải đáp những thắc mắc cụ thể trong thời gian học vừa qua của các bạn. 
 
bangiao-Klass
bangiao-Klass

Các bạn sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học của học kỳ trước cũng được trao giấy chứng nhận
 
Hy vọng với sự trang bị lớp học hiện đại này, UEFers sẽ có nhiều động lực hơn để theo đuổi và học tập tiếng Hàn, đặc biệt là tiếp cận những công nghệ mới, góp phần hoàn thiện hình ảnh sinh viên thời đại 4.0.
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Nguyên Võ 
TIN LIÊN QUAN