Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF Speakers 2022: Chờ đón Top 11 tỏa sáng với câu chuyện giàu cảm hứng tại vòng Chung kết

05/04/2022
Cuộc thi "Người truyền cảm hứng - UEF Speakers 2022" đã dần đi đến vạch đích khi Top 11 thí sinh chuẩn bị bước vào vòng Chung kết diễn ra vào ngày 7/4 tới đây. Sau vòng Bán kết, những câu chuyện, góc nhìn của bản thân với nhiều chủ đề khác nhau đã được các bạn thể hiện một cách thuyết phục. Điều này hứa hẹn sẽ có những thông điệp ý nghĩa, bất ngờ tại vòng Chung kết sắp tới. 
Được biết, tại vòng Chung kết, thí sinh có thời gian tối đa 20 phút để hoàn thành phần dự thi, trong đó: 10 phút để thuyết trình, diễn thuyết về một chủ đề bất kỳ, 5 phút trao đổi, trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo sinh viên, 5 phút để trao đổi, trả lời các câu hỏi tình huống của Ban giám khảo chuyên môn. 
 
TOP11-UEF Speakers
Top 11 thí sinh tham dự vòng Chung kết UEF Speakers 2022
 
Hội đồng Ban giám khảo chuyên môn của vòng Chung kết gồm 5 thành viên: Tác giả, Nhà báo Phong Việt; TS. Tô Nhi A – Chuyên gia tâm lý, Giảng viên Tâm lý học; MC Nguyễn Hoàng Vũ – Chủ nhiệm CLB MC Nhà Văn hóa sinh viên, Giảng viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF; Anh Trương Chấn Sang – Ủy viên Hội LHTN tỉnh Bình Dương, Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường UEF. 
 
 
 
 
BCK- CK UEF Speakers
BCK- CK UEF Speakers
BCK- CK UEF Speakers
Nhiều vị giám khảo của vòng Chung kết là những gương mặt quen thuộc của Nhà UEF. Ảnh: FBNV 
 
Ở vòng thi này, Ban giám khảo sinh viên sẽ bình chọn để chọn ra giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất (50% điểm số, 50% điểm số còn lại tính theo lượt vote trên Fanpage trước khi diễn ra vòng Chung kết). 
 
UEF speakers
UEF speakers
UEF speakers
Chờ đón những câu chuyện cảm hứng được lan tỏa tại vòng Chung kết sắp tới 
  
Với những gì đã thể hiện, từ “giá trị quan” của bản thân, chúc 11 thí sinh của vòng Chung kết sẽ thật tự tin, tỏa sáng, truyền cảm hứng cho chính mình và mọi người, cũng như chinh phục vị trí cao nhất của UEF Speakers 2022.  

Thông tin chi tiết vòng Chung kết: 
Thời gian: 8g30, sáng Thứ 5, ngày 7/4/2022
Địa điểm: Hội trường Tầng 15 UEF 

TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN