Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF Summer Race 2021: Chương trình chạy vì cộng đồng ý nghĩa thời 5K

21/05/2021
Song song với cuộc thi tìm hiểu kiến thức “UEFers biết tuốt”, chuỗi hoạt động dành cho sinh viên mùa dịch tiếp tục trình làng Giải chạy bộ trực tuyến UEF Summer Race 2021.
Không chỉ tạo điều kiện để sinh viên Nhà UEF rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực trong thời 5K mà với hoạt động này, bằng mỗi bước chạy của mình, UEFers còn đóng góp một phần vào quỹ hoạt động Mùa hè xanh 2021.
 



Các chương trình vì cộng đồng được Nhà UEF liên tục triển khai
 
Đây là hoạt động trực tuyến, vừa mang đến sân chơi bổ ích, an toàn cho sinh viên UEF trong mùa dịch, vừa mang ý nghĩa cộng đồng thiết thực do Đoàn Trường UEF tổ chức. Với hình thức linh hoạt, chương trình không giới hạn số lượng người tham gia và vận động viên được tự do thực hiện chạy bộ ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Chỉ cần dành chút thời gian trong ngày để tham gia, các bạn sẽ nâng tầm giá trị bước chạy của mình thành “những bước chân vì cộng đồng”.  
Theo đó, người tham gia có thể chạy, đi bộ một hoặc nhiều lần (kết quả được cộng dồn) trong thời gian 15 ngày kể từ ngày bắt đầu mở cổng mùa giải. Để xem như hoàn thành giải chạy, các vận động viên tham gia cần đạt tối thiểu 45km đối với nam và 30km đối với nữ.
UEFers tiến hành đăng ký thông tin tham dự giải từ ngày 20/5/2021 đến ngày 28/5/2021. Giải đấu sẽ được tổ chức và ghi nhận kết quả từ ngày 1/6/2021 đến ngày 15/6/2021. Vận động viên sẽ tham gia chạy trực tiếp ở bất kỳ nơi nào và chỉ cần ghi lại kết quả bằng các ứng dụng có kết nối với tài khoản trên VietRace365 (Xem tại đây).
Sau khi nhận được thông tin đăng ký, Ban tổ chức sẽ gửi mail và gọi điện trực tiếp cho người đăng ký để hướng dẫn các thủ tục đóng phí tham dự giải và cách thức tham gia thi đấu.
 
 
  Lịch trình cụ thể của UEF Summer Race 2021 - Ảnh: BTC
 
Vận động viên tham dự có thể chọn một trong hai cách đóng phí sau: Gói 1: 69.000 đồng/đăng ký (chỉ nhận BIB điện tử, Giấy chứng nhận điện tử, Huy chương điện tử), gói 2: 99.000 đồng/đăng ký (BIB điện tử, Giấy chứng nhận điện tử, Huy chương thật).
Khi kết thúc mùa giải, sinh viên sẽ  được ghi nhận điểm rèn luyện khi hoàn thành cự ly tối thiểu 15 km đối với nam và 10 km đối với nữ, được công nhận kết quả theo gói đăng ký khi hoàn thành cự ly tối thiếu 45 km đối với nam và 30 km đối với nữ. Bên cạnh đó, kết thúc hoạt động sẽ có 1 giải dành cho vận động viên nam và 1 vận động viên nữ có thành tích xuất sắc nhất với giá trị giải thưởng 1,000,000đ/bạn kèm giấy chứng nhận từ Ban tổ chức.
Mọi thắc mắc về chương trình, sinh viên vui lòng liên hệ tại:
Phòng Công tác Sinh viên – Đoàn thanh niên UEF (Khu vực Tầng 6)
Fanpage: https://www.facebook.com/congtacsinhvien.uef
Email: congtacsinhvien@uef.edu.vn
 
 
Với hoạt động này, sinh viên vừa có dịp luyên tập nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, vừa được nhận điểm rèn luyện, hơn hết là góp phần lan tỏa yêu thương, đóng góp sức mình vào quỹ hỗ trợ hoạt động Mùa hè xanh 2021. Chỉ còn 1 tuần nữa, cổng đăng ký chương trình sẽ đóng, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để có thêm những trải nghiệm ý nghĩa nhé.
 
Kim Quy
TIN LIÊN QUAN