Menu
  
Tin tức sự kiện

Hôm nay, tân sinh viên khóa 2022 bắt đầu hành trình học tập với nhiều hoạt động chào đón từ UEF

03/10/2022
Như món quà tinh thần ý nghĩa để chào đón tân sinh viên khóa 2022 chính thức bước vào hành trình học tập tại Nhà UEF, Phòng Công tác sinh viên phối hợp với Chấm Band mang đến chương trình giao lưu văn nghệ giữa giờ thật giàu năng lượng vào hôm nay - 3/10.
Những bài hát sôi động, ngọt ngào đã khuấy động không khí cho ngày đầu tuần. Đồng thời, tại khu vực sảnh tầng 15, các bạn có thể tham quan, tìm hiểu về Khoa của mình tại các gian hàng trưng bày. 
 
Không gian giao lưu âm nhạc đặc sắc
 
Với những bài hát xu hướng, quen thuộc được giới trẻ yêu thích, các bạn đã mang đến những tiết mục trình diễn đa thanh điệu. Những ca từ gần gũi lần lượt vang lên như: Có không giữ mất đừng tìm, Bốn chữ lắm, Thương em là điều anh không thể ngờ, Bên trên tầng lầu,...
 


Những bài hát quen thuộc được cất lên trong hoạt động giao lưu chào đón tân sinh viên Nhà UEF
 
Trong phần mini game, những câu hỏi gắn với Nhà trường đã được đặt ra cho các “tân binh” UEF như: UEF có bao nhiêu ngành đào tạo, kể tên 5 ngành đào tạo tại UEF, chương trình tiếng Anh ở UEF có mấy cấp độ,...
 



UEFers tham gia mini game tìm hiểu thông tin về trường
 
Check - in cùng gian hàng các khoa
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình chào tân sinh viên, gian hàng của các Khoa, Viện chính thức “mở cửa” cho các thành viên mới đến tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm.
Đến khu vực sảnh tầng 15, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy các gian hàng của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế, Đoàn hội Viện Quốc tế, Đoàn hội Khoa Quản trị kinh doanh, Liên chi đoàn Khoa Luật,... Mỗi khoa đều có sự trưng bày chỉn chu, thu hút bằng những màu sắc sặc sỡ, những hình ảnh thể hiện sự năng động, gắn kết của các thành viên trong mỗi “nhà”. 
 





Gian hàng đầy màu sắc của các Khoa tại tầng 15
 
Tại đây, các bạn có thể check-in và được các anh, chị khóa trước giới thiệu về Khoa của mình, về Hội sinh viên của trường. Đây cũng là nơi để các tân sinh viên nộp sổ Đoàn, sẵn sàng cho các hoạt động đoàn hội sôi nổi tại Nhà UEF.
Cũng trong tháng 10, hàng loạt chương trình chào đón tân sinh viên mang bản sắc riêng của các Khoa, Viện sẽ được tổ chức.
Những hoạt động này góp phần tạo thêm màu sắc, hứng khởi để chào mừng các thành viên mới của Nhà UEF. Hy vọng trong hành trình 4 năm tại trường, các bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN