Menu
  
Tin tức sự kiện

Lãnh đạo các đơn vị Nhà trường gặp gỡ Ban cán sự lớp của khóa 2022

02/11/2022
Chiều 1/11 vừa qua, UEF đã tổ chức họp giao ban cùng ban cán sự các lớp khóa 2022 để tìm hiểu về tình hình học tập của các lớp sau một tháng gia nhập Nhà UEF. Trong buổi này, các bạn cũng được lắng nghe thêm nhiều thông tin, hoạt động cùa trường, của phong trào sinh viên và tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến.
Đồng hành với sinh viên trong chương trình này có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Phạm Thị Lan Hương - Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học vụ; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí tận tình giải đáp thắc mắc của tân sinh viên
 
Tại đây, Ban cán sự các lớp K22 đã được triển khai các thông tin về những hoạt động, phong trào, cuộc thi,... sắp đến của Nhà UEF. Gần đây nhất là sân chơi của các câu lạc bộ - ngày hội Club Day sẽ diễn ra vào ngày 7/11. Đây sẽ là cơ hội để tân sinh viên được tiếp cận, tìm hiểu kỹ hơn về các câu lạc bộ và tìm cho mình môi trường phù hợp để phát triển. 
 




Nhiều thông tin được cập nhật trong buổi họp giao ban
 
Bên cạnh đó, một số thông tin về chính sách hỗ trợ học bổng cho sinh viên, Ban cán sự lớp; những lưu ý về vấn đề đào tạo như học phụ đạo, đăng ký học phần,... và các nội dung liên quan đến hoạt động thực tập, việc làm  cũng được các thầy, cô chia sẻ đến sinh viên khóa 2022.
Thông qua buổi gặp mặt, các “thủ lĩnh sinh viên” của mỗi lớp sẽ là người cập nhật đầy đủ và truyền tải đến lớp mình. Đồng thời, các bạn cũng sẽ là đội ngũ tiên phong góp phần lan tỏa, khuyến khích bạn bè trong lớp trải nghiệm các hoạt động tại UEF. Nhân cơ hội này, nhiều sinh viên cũng bày tỏ một số quan điểm cá nhân, đưa ra đề xuất, ý kiến liên quan đến các vấn đề về hỗ trợ sinh viên khó khăn, cơ sở vật chất, thời gian học tập,...
 




UEFers K22 mạnh dạn trình bày ý kiến trong buổi họp
 
Đây là một trong những hoạt động thường niên tại UEF thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với sinh viên. Nhiều bạn qua đây cũng mạnh dạn thể hiện, nêu lên suy nghĩ của bản thân khi tham gia học tập tại trường. Từ đó, giúp Nhà trường và sinh viên có sự gắn kết nhiều hơn và tiếp tục phát triển. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN