Menu
  
Tin tức sự kiện

Đội tuyển bóng đá UEF chính thức xuất quân tham gia Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023

16/02/2023
Nhằm khích lệ tinh thần của đội tuyển bóng đá nam sinh viên UEF trước khi tham gia Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023, UEF đã tổ chức Lễ xuất quân vào sáng nay (16/2). Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Ban huấn luyện đã có những lời động viên, dặn dò dành cho các cầu thủ. 
 


Lễ xuất quân đội tuyển bóng đá sinh viên UEF diễn ra sáng nay
 
Tham dự Lễ xuất quân có TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, chị Nguyễn Thị Xuân Hương – Marketing Manager thương hiệu Keepfly (đơn vị đồng hành), anh Lê Văn Khoa – Huấn luyện viên đội tuyển UEF cùng các thành viên trong Ban huấn luyện và 23 cầu thủ của đội tuyển. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhắn nhủ, khích lệ đội tuyển UEF
 
Tại lễ xuất quân, đại diện Ban Giám hiệu, TS. Nhan Cẩm Trí nhắn nhủ đến đội tuyển bóng đá UEF: “Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023 là giải đấu chất lượng, uy tín. Đây cũng là bệ phóng tìm kiếm các tài năng trẻ, góp phần phát triển nền bóng đá Việt Nam. Chúc các cầu thủ sẽ thật khỏe mạnh, dẻo dai, thi đấu hết sức mình trong màu cờ sắc áo UEF, mang vinh quang về cho Nhà trường”. 
 

HLV Lê Văn Khoa bày tỏ quyết tâm cố gắng giành vị trí cao nhất có thể tại giải đấu


Chị Nguyễn Thị Xuân Hương mong muốn các bạn thi đấu với tinh thần chơi đẹp, thắng đẹp 


Bạn Souvanmany Ekpanya (Bill) đại diện đội tuyển UEF thể hiện tinh thần quyết tâm trước khi thi đấu 
 
Đại diện Ban huấn luyện, anh Lê Văn Khoa chia sẻ đã gửi lời cảm ơn đến Nhà trường, nhà tài trợ và các thành viên trong Ban huấn luyện đã đồng hành, sát cánh cùng đội bóng. Trong thời gian vừa qua, đội đã cố gắng tập luyện, trau dồi kỹ năng đá sân 11 người. Mục tiêu của đội là vượt qua vòng loại và có thể giành vị trí cao nhất. Dù kết quả như thế nào, tất cả thành viên của đội tuyển UEF sẽ nỗ lực hết mình. 
 




Đội tuyển UEF sẽ có trận ra quân vào ngày 20/2 
 
Góp mặt trong lễ xuất quân, chị Nguyễn Thị Xuân Hương đại diện đơn vị đồng hành Keep & Fly cũng gửi gắm đến các cầu thủ lời khích lệ cố gắng thi đấu với hình ảnh đẹp, phong thái chuyên nghiệp, tự tin, thể hiện khí chất của UEF. 
Thay mặt các cầu thủ của đội, bạn Souvanmany Ekpanya (Bill) – Lưu học sinh Lào tại UEF đã bày tỏ hy vọng sẽ cùng đội bóng đạt mục tiêu cao nhất khi tham gia giải đấu. 
 


Chúc đội tuyển bóng đá UEF sẽ đạt thành tích cao tại giải đấu sắp tới 
 
Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển UEF nằm ở bảng E cùng Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM và Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng. UEF sẽ có trận ra quân gặp Đại học Nông Lâm TP.HCM vào lúc 14g00 ngày 20/2. Các bạn cùng theo dõi và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Nhà UEF nhé! 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 

 
TIN LIÊN QUAN