Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF trao chứng nhận cho CB-GV-NV hoàn thành lớp bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp nâng cao

04/10/2022
Với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phụ trách hoạt động giảng dạy, công tác chuyên môn tại các đơn vị trong Nhà trường, UEF thường xuyên tổ chức các khóa học bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ dành cho các thầy, cô cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV). 
Khởi động từ ngày 10/5 đến 2/8, lớp bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp nâng cao năm học 2021 - 2022 đã hoàn thành. Nhà trường đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận cho các CB-GV-NV vào chiều nay - 4/10. 
Tham dự chương trình có TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng – Chánh Văn phòng trường, TS. Lê Vũ Hương Giang – Phó Chánh Văn phòng trường – Giám đốc Trung tâm Bảo đảm chất lượng và Dự án quốc tế, ThS. Mạch Trần Huy – Phó Chánh Văn phòng trường, TS. Phạm Huy Cường – Trưởng khoa Tiếng Anh, giảng viên phụ trách lớp cùng các thầy cô hoàn thành lớp bồi dưỡng. 
 


TS. Hồ Viễn Phương nhấn mạnh vai trò của các lớp bồi dưỡng kỹ năng cho CB-GV-NV
 
Mở đầu chương trình, TS. Hồ Viễn Phương nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn và những kỹ năng nghiệp vụ là điều hết sức cần thiết nhằm phục vụ tốt cho công việc. Từ các lớp bồi dưỡng, thầy cô cũng sẽ áp dụng vào công việc để đẩy mạnh năng suất. Đặc biệt, với mục tiêu quốc tế hóa của Nhà trường, lớp bồi dưỡng tiếng Anh càng quan trọng và giúp CB-GV-NV phát triển toàn diện hơn. 
 

Giảng viên hướng dẫn Huỳnh Ngọc Thanh Tâm chia sẻ cảm nhận về lớp bồi dưỡng 



Các thành viên tham gia lớp cũng cho biết suy nghĩ sau khi hoàn thành khóa học
 
Các CB-GV-NV tham gia lớp bồi dưỡng đã gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức lớp học, giảng viên hướng dẫn khi triển khai hoạt động với chương trình chất lượng, phù hợp theo điều kiện thời gian và công việc của các thành viên tham gia. 
Bên cạnh đó, các thầy cô cũng đưa ra những góp ý, nhận xét mang tính xây dựng để các chương trình bồi dưỡng, nâng cao chất lượng ngày càng đạt hiệu quả hơn. 
 



Trao chứng nhận cho các thầy cô đã tham gia đầy đủ và hoàn thành tốt khóa học theo quy định
 
Với sự hỗ trợ tích cực từ Nhà trường trong việc nâng cao nghiệp vụ và hoàn thiện những yếu tố cần thiết đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công việc, tin chắc rằng đội ngũ CB-GV-NV sẽ có thêm động lực phấn đấu và tiếp tục tham gia các lớp bồi dưỡng nâng cao trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thái Sơn 
 
TIN LIÊN QUAN