Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEFers đong đầy cảm xúc trong ngày “tựu trường” đặc biệt

14/02/2022
Đã từ rất lâu rồi không khí tại Nhà UEF mới lại "rần rần" và sáng bừng sức sống như vậy. Một ngày đầu tuần nhộn nhịp, tươi vui vì có sự xuất hiện trẻ trung, năng động của các bạn sinh viên. Cuộc “hội ngộ” đong đầy cảm xúc đã diễn ra sáng nay sau những ngày tháng xa cách bạn bè, thầy cô, trường lớp. Trên gương mặt mỗi người đều hiện rõ nét hân hoan, những nụ cười tươi rạng rỡ với những dự định, kế hoạch đang ấp ủ. 
 

Sáng ngày 14/2, UEF rộn ràng chào đón các bạn sinh viên trở lại trường sau thời gian dài xa cách
 
Trong thời gian học trực tuyến tại nhà, những hoạt động học tập, phong trào sinh viên, cuộc thi học thuật, văn hóa, văn nghệ, thể thao,... của UEF vẫn diễn ra liên tục và vô cùng sôi nổi. Trong ngày đầu quay lại mái nhà chung, mỗi sinh viên đều chất chứa riêng mình những tâm tư, cảm xúc, nguyện vọng, mong ước,... Sự trở lại của UEFers lần này là lời hứa cho một năm 2022 bùng nổ mạnh mẽ của Nhà UEF. 
Bạn Lê Thanh Trúc – Sinh viên năm 3 ngành Quan hệ quốc tế chia sẻ: “Hôm nay, em trở lại trường lấy tài liệu và có buổi học. Trước khi vào lớp, em được xem hoạt động chào mừng của trường rất sôi động. Sau thời gian dài học tập online, em rất háo hức khi được học trực tiếp. Điều đầu tiên em làm khi đến trường là gặp lại bạn bè và thăm các góc quen thuộc của mình”.
 











Mỗi thành viên Nhà UEF đều háo hức trong ngày "comeback"
 
“Em thật sự hào hứng để gặp bạn bè khi được đi học trực tiếp trở lại. Về chuyện học tập, em nghĩ mình sẽ gặp thầy cô để hỏi lại những bài khó hiểu trong thời gian học online. Em cảm giác mình sẽ thích nghi tốt nên không thấy hồi hộp lắm” - Sinh viên Châu Nguyễn Bảo Trân, năm 3 ngành Marketing bộc bạch. 
 

Đội ngũ hỗ trợ của Nhà trường luôn túc trực để hướng dẫn UEFers, đặc biệt là tân sinh viên
 
Hồi tưởng thời gian học trực tuyến, Nguyên Mậu Đức – Sinh viên năm 2 ngành Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Tuần sau em mới học trực tiếp, nhưng hôm nay đến nhận tài liệu, em thấy hoạt động của trường rất rộn ràng. Em khá hồi hộp khi chuẩn bị học trực tiếp vì thời gian học online không khí lớp học không thể nào sôi sổi bằng học tại lớp dù mọi người đều bật camera. Em nghĩ mình sẽ sớm thích nghi và tiếp thu tốt kiến thức khi học tại trường”. 
Vậy là bắt đầu từ hôm nay, UEF sẽ lại rộn rã, tấp nập. Những ấp ủ, khao khát trong thời gian “tạm xa nhau” bắt đầu được khơi dậy và sẽ được hiện thực hóa. Những cảm xúc trong ngày “tựu trường” đặc biệt này sẽ vẫn vẹn nguyên, thắt chặt hơn tinh thần gắn bó, đoàn kết và yêu thương của các thành viên Nhà UEF. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ dưới mái nhà chung này.
 
Tin: Quy Nguyễn - Nguyên Lê
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN