Menu
  
Tin tức sự kiện

Tích cực bình chọn để 2 MC Nhà UEF giành vé vào Top 6 Én sinh viên 2022

06/07/2022
Là một trong những phần thi phụ quan trọng trên con đường chạm đến giấc mơ MC chuyên nghiệp tại "Én sinh viên 2022", hai đại diện đến từ UEF là Nguyệt Hà và Thủy Tiên đang tham gia vòng thi “Én truyền thông” dành cho top 18. Thí sinh đạt kết quả cao nhất sẽ có cơ hội tiến thẳng vào Top 6 chung cuộc. UEFers hãy chung tay bình chọn và tích cực tương tác để giúp 2 bạn nắm trong tay cơ hội tỏa sáng tại vòng Chung kết.
 

2 gương mặt đại diện Nhà UEF tại vòng thi về truyền thông của Én sinh viên
 
Trong thời đại hiện nay, truyền thông là yếu tố quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong đó, cách truyền đạt đến người nghe, thông điệp gửi gắm là những điều quan trọng cần chú ý. Để đạt hiệu quả "quảng bá", đòi hỏi những người thực hiện phải có sự đầu tư thật sự nghiêm túc, chỉn chu nhưng cũng không thể thiếu sự sáng tạo. Đó cũng là thử thách đối với Top 18 Én sinh viên. 
Tuy nhiên, với sự nhạy bén và tư duy sáng tạo, khác biệt, hai thí sinh đến từ Nhà UEF đã  xây dựng những sản phẩm truyền thông đầy ý nghĩa và thú vị, vừa bộc lộ được tài năng, tố chất liên quan đến cuộc thi vừa truyền tải trọn vẹn sản phẩm. Dưới những góc nhìn khác nhau, các bạn đã mang đến sự thích thú trong từng sản phẩm.
Theo đó, trong video clip ngắn gửi về cho Ban tổ chức, Nguyệt Hà thuộc team HLV Thảo Nguyên đã có phần thể hiện đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần duyên dáng kết hợp với lợi thế về giọng nói mang làn gió mới lạ cho sản phẩm vốn đã quen thuộc cùng nhiều người. 
 
 

Thần thái mạnh mẽ cùng giọng nói thu hút của Nguyệt Hà trong video truyền thông (Ảnh được trích từ clip dự thi)
 
Trong khi đó, Thủy Tiên thuộc team HLV Đoàn Nhược Quý – Khánh Ly lại mang đến những phút giây nhẹ nhàng. Sự tự tin kết hợp cùng giọng nói "chuẩn quảng cáo" đã tạo ra một video clip đầy màu sắc, tươi tắn nhưng vô cùng chuyên nghiệp. Được biết, bạn Thủy Tiên hiện là thí sinh giữ vị trí cao nhất trong phần thi này với 2.076 điểm tính đến trưa ngày 5/7.
 
 

Giọng nói chính là "vũ khí" của Thủy Tiên tại cuộc thi (Ảnh trích từ video clip dự thi)
 
Hai video với hai cá tính khác nhau nhưng dễ dàng thấy được các bạn đều quyết tâm giành được tấm vé tiến vào vòng Chung kết, tất cả thể hiện qua sự đầu tư chỉn chu và đầy chuyên nghiệp. Để hai bạn có thể nắm chắc tấm vé tiến vào top 6, UEFers hãy tích cực bình chọn từ bây giờ nhé.
 

Thủy Tiên hiện đang là thí sinh dẫn đầu đường đua
 
Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến 12g00 ngày 12/7 trên nền tảng Youtube. Cách tính điểm như sau: 50% điểm công chúng + 50% điểm chuyên môn. Điểm công chúng bình chọn dựa vào tổng số lượt xem (view) + lượt thích (like) của thí sinh trên kênh Youtube Én sinh viên. Trong đó, 1 lượt xem (view): 1 điểm và 1 lượt thích (like): 2 điểm.
Hãy cùng bình chọn cho 2 thí sinh Nhà UEF tại đây nhé: 
>> Bình chọn cho Nguyệt Hà
>> Bình chọn cho Thủy Tiên

 
 
Tin: Vinh Thư
Ảnh: Fanpage Én sinh viên
TIN LIÊN QUAN