Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng đêm nhạc “Cháy – Fire of Youth”

02/11/2022
Nhằm khuyến khích sinh viên ứng dụng kiến thức chuyên ngành vào thực tế, đồng thời tạo sân chơi gắn kết UEFers, vào tối qua – 1/11, các bạn sinh viên chuyên ngành Tổ chức sự kiện của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã tổ chức chương trình “Cháy – Fire of Youth” với những phần trình diễn văn nghệ sôi động, bùng nổ. 
 



Màn trình diễn lô tô đặc sắc khuấy động không khí chương trình 
 
Chương trình diễn ra gồm 2 phần: Thắp đuốc và Rực cháy. Ở phần đầu tiên, các bạn sinh viên được tham quan các gian hàng ẩm thực, trạm đồ 2nd-hand cùng với các trò chơi khuấy động không khí như Karaoke, Random Dance và đặc biệt là màn trình diễn lô tô đặc sắc. 
Tại phần biểu diễn văn nghệ Rực cháy, sinh viên hòa vào không khí bùng nổ từ những màn thể hiện của dàn khách mời ca sĩ, band nhạc, rapper và DJ đầy nhiệt huyết và năng lượng. 
 




Không khí âm nhạc sôi động của chương trình 
 
Thông qua việc tổ chức chương trình, các bạn sinh viên chuyên ngành Tổ chức sự kiện đã vận dụng được kiến thức chuyên ngành và rèn luyện kỹ năng từ tình hình thực tế như kiểm soát sân khấu, khách mời, âm thanh, ánh sáng, khán giả,… hay xử lý các tình huống, rủi ro đột xuất. 
Những bài học từ chương trình sẽ là kinh nghiệm bổ ích giúp các bạn phục vụ việc học và phát triển bản thân nhiều hơn nữa. 
 






UEFers "cháy" hết mình tại đêm nhạc 
 
Tiếp nối sự kiện “Cháy – Fire of Youth”, vào lúc 18g00 tối nay – 2/11, các bạn sinh viên của Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông sẽ tổ chức chương trình “Làng Thư Hội” với nhiều phần thể hiện thú vị, mang đến những giây phút trải nghiệm mới lạ cho UEFers. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Quốc Cường 
TIN LIÊN QUAN