Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers tiếp thu bí quyết thăng hạng tiếng Anh qua Talkshow “Enjoy English Enhancement Day"

31/10/2022
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, tiếng Anh đã trở thành một trong những yêu cầu quan trọng của nhà tuyển dụng, đặc biệt với khối ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn. Talkshow "Enjoy English Enhancement Day" do Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn tổ chức vào ngày 29/10 vừa qua càng cho thấy rõ vai trò cần thiết này. 
Diễn giả của talkshow là thầy​​​​ Austin Carter – Giảng viên tiếng Anh bản xứ người Canada và cô Nguyễn Ngọc Khánh Nhi – Giáo viên đến từ Edu2Review.
Về phía UEF có sự tham dự của ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo, Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và ThS. Trần Thị Bích Duyên - Giảng viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn.
 

ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo nhấn mạnh tầm quan trọng của tiếng Anh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn 

 



Các diễn giả đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích giúp sinh viên có thêm bí quyết thăng hạng tiếng Anh
 
Trong phần chia sẻ cùng diễn giả, thầy Austin Carter đã nói về sự hiện hữu của tiếng Anh trong cuộc sống thường ngày. Đối với môi trường làm việc nhà hàng, khách sạn, việc sử dụng tiếng Anh thành thạo sẽ giúp cho các bạn kết nối, kịp thời hỗ trợ khách hàng để mang đến những dịch vụ tốt nhất.
Nối tiếp thầy Austin Carter, cô Nguyễn Ngọc Khánh Nhi không chỉ truyền đạt những bí quyết để thăng hạng kỹ năng tiếng Anh như luyện tập qua âm nhạc, phim ảnh, các bài tập ngữ pháp,.. cô còn chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm đáng quý cho các bạn sinh viên trong thời gian học tập tại Mỹ của bản thân.
 


Sinh viên tương tác và đặt câu hỏi cho diễn giả
 
Bạn Khả Tú - sinh viên năm 3 ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đã có những chia sẻ ý nghĩa về talkshow: "Bản thân em cũng từng có cơ hội được thực tập tại môi trường nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp. Hầu như em được làm việc chủ yếu với các vị khách nước ngoài và ngay cả những khách hàng đến từ châu Á, họ cũng giao tiếp bằng tiếng Anh là chính. Vì vậy, đối với em việc không ngừng trau dồi và tăng khả năng ngoại ngữ sẽ giúp em có thể nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của khách hàng để mang lại những dịch vụ tốt nhất”. 
 


Talkshow "Enjoy English Enhancement Day" giúp sinh viên tăng thêm động lực phấn đấu trong quá trình học tiếng Anh
 
Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã thêm hiểu hơn về tầm quan trọng của tiếng Anh, có động lực phấn đấu trong quá trình tích lũy kiến thức, tạo cho bản thân những cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực ngành nghề mình theo đuổi.
 
Quỳnh Anh 
Ảnh: Media Team
 
TIN LIÊN QUAN