Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers trực tiếp trải nghiệm học tiếng Hàn sơ cấp với hệ thống trang thiết bị thông minh

23/02/2022
Được tổ chức trực tuyến thành công trước đó, lớp học tiếng Hàn Klass tiếp tục được khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF triển khai theo hình thức trực tiếp với các trang thiết bị học tập thông minh. Các lớp học trải nghiệm này được chia theo cấp độ, sinh viên có thể lựa chọn lớp học phù hợp với khả năng của mình. Khóa học có sự phối hợp của công ty giáo dục Visang và Quỹ giao lưu hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA).
 

Mỗi lớp học tối đa 25 - 30 sinh viên, đảm bảo cho các bạn được tương tác trực tiếp cùng giảng viên
 
Sáng nay - 23/2, các học viên lớp 1T do thầy Dương Văn Thành phụ trách đã có một không gian vừa học vừa chơi thú vị. Tại đây, sinh viên đã được ôn lại những kiến thức về nguyên âm, phụ âm trong tiếng Hàn mà các bạn đã được học qua trước đó; Tìm hiểu cách ghép 2 thành tố trên để tạo thành một từ, quy tắc phát âm, luyến âm, cụm từ vựng. Bên cạnh đó là những từ vựng mới thông dụng trong đời sống và sinh hoạt hàng ngày. 
 




Bài học được thiết kế và giảng dạy trên thiết bị thông minh, phù hợp với những người trẻ năng động thời 4.0
 
Sau buổi học, thông qua các trò chơi như chọn thứ tự alphabet, chọn số thứ tự, nghe và chọn từ đúng, nghe và chọn nghĩa của từ theo hình ở đáp án, nghe và phát âm theo mẫu,... UEFers đã được hệ thống lại kiến thức vừa học một cách dễ nhớ, thoải mái và thú vị. 
 


UEFers ghi chú cẩn thận các nguyên tắc trong tiếng Hàn
 
Trong suốt quá trình tham gia lớp học, sinh viên được trang bị đầy đủ máy tính, tương tác trực tiếp với giảng viên thông qua Tablet Samsung. Việc tương tác với giảng viên qua phần mềm cùng các bài giảng được thiết kế chi tiết và hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian, tạo hứng thú cho người học. Từ đó, nâng cao được các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Hàn cho các bạn. Đây cũng là những buổi học của 6 tháng thử nghiệm trước khi đối tác bàn giao toàn bộ trang thiết bị thông minh và tiến hành khai giảng chính thức lớp học này tại UEF. 
 



Thông qua Tablet Samsung, các bạn vừa học vừa chơi, giúp quá trình tiếp thu kiến thức dễ dàng và đạt hiệu quả cao
 
Được biết, lớp sơ cấp 1T sẽ học vào thứ hai và thứ tư hằng tuần từ 09g50 - 12g00. Nội dung xoay quanh kiến thức từ bảng chữ cái đến Bài 5. 
2 lớp còn lại bao gồm: Lớp sơ cấp 1H sẽ học vào các buổi thứ hai và thứ tư hằng tuần từ 16g40 - 18g40, kiến thức là bảng chữ cái tiếng Hàn đến Bài 5. Lớp sơ cấp 2L học vào các buổi thứ 3 và thứ 5 hằng tuần từ 13g00 - 15g00, nội dung là kiến thức từ bài 5 - 10 sơ cấp.
Như vậy, với hoạt động này, sinh viên các ngành tại UEF đam mê và yêu thích tiếng Hàn có cơ hội được tiếp cận và học tập thực tế. Hơn hết, với lớp học thông minh, các bạn sẽ có những trải nghiệm cực "chất" trong quá trình làm giàu ngôn ngữ.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Thế Thăng
TIN LIÊN QUAN