Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng chuyên gia tập đoàn WMC chuẩn bị hành trang "vượt ải" phỏng vấn tuyển dụng

19/08/2021
Phỏng vấn tuyển dụng là “cửa ải” quan trọng và khó khăn đối với nhiều bạn trẻ khi muốn ứng tuyển tại bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhằm hỗ trợ sinh viên nâng cao kỹ năng này, đặc biệt là phỏng vấn trực tuyến, khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF phối hợp cùng tập đoàn WMC tổ chức chương trình “Trải nghiệm phỏng vấn trực tuyến” dành cho UEFers. Buổi workshop trong khuôn khổ chương trình sẽ chính thức diễn ra vào sáng ngày 30/8 tới đây.
Hoạt động có sự tham dự của ông Lê Minh An – Quản lý nhân sự của tập đoàn WMC, ThS. Lê Nguyễn Thành Đồng – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF. Chương trình được chia thành 2 phần: 
Phần 1: Chuỗi các buổi phỏng vấn, mang đến sinh viên những trải nghiệm phỏng vấn cùng với chuyên gia nhân sự đến từ WMC với khung thời gian do các bạn tự chọn. 
 
 
UEFers trải nghiệm phỏng vấn trực tuyến cùng tập đoàn WMC
 
Theo đó, UEFers đã đăng ký hồ sơ sẽ chọn một buổi bất kỳ trong khung thời gian từ 8g30 đến 11g30 hoặc 14g00 đến 17g30 vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần từ ngày 9/8 đến 31/8 để tham gia phỏng vấn trên Google Meet. Link đăng nhập do phòng nhân sự WMC cung cấp qua email sau khi sinh viên nộp hồ sơ đăng ký.
 
 

Trước đó, khoa Quản trị du lịch – Khách sạn cũng tổ chức nhiều hoạt động để sinh viên được tiếp cận thực tế nghề nghiệp
 
Phần 2: Workshop “Job Interviewing Strategies – Chiến lược phỏng vấn hiệu quả”. Hoạt động này sẽ diễn ra vào sáng ngày 30/8 trên Microsoft Teams. Sinh viên tiến hành đăng ký tham gia từ ngày 15/8 đến 25/8.
Tham gia workshop, UEFers sẽ được chia sẻ về kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết khi tham gia tuyển dụng. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được xem các clip phỏng vấn của sinh viên ở phần 1 và diễn giả sẽ chỉ ra những lỗi sai thường thấy. Từ đó hướng dẫn sinh viên chiến lược khắc phục lỗi sai hiệu quả khi tham gia tuyển dụng trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung. 
Sinh viên tham gia workshop nếu có thắc mắc về những vấn đề liên quan đến tuyển dụng có thể đặt câu hỏi tương tác trực tiếp cùng diễn giả ở cuối chương trình.
 
 
Nhiều workshop, talkshow hỗ trợ sinh viên nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng mềm cũng được khoa tổ chức thường xuyên
 
UEFers quan tâm đến workshop có thể đăng ký tham gia đến ngày 25/8. Riêng đối với ứng viên đã nộp hồ sơ đăng ký chương trình phỏng vấn trực tuyến từ ngày 1/8 đến ngày 8/8, hãy chọn cho mình thời gian phù hợp để tham gia phỏng vấn phỏng vấn, tìm kiếm cơ hội phát triển tại WMC. 
 
Hiện nay, tập đoàn WMC đang sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn và nhà hàng đẳng cấp như: Khách sạn The Reverie Sài Gòn 5 sao, Khách sạn Windsor Plaza Sài Gòn 5 sao, Nhà hàng Ngân Đinh Sài Gòn,... 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN