Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFer vào top 5 và đạt danh hiệu Miss Áo dài tại Nét đẹp sinh viên 2022

31/10/2022
Vào tối 28/10, cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 đã diễn ra vòng Chung kết với chủ đề “Vươn tới tầm cao”. Trong đó, đại diện Nhà UEF, bạn Nguyễn Phương Tường Vy – sinh viên Khoa Kinh tế đã xuất sắc lọt vào top 5 cùng với đạt danh hiệu Miss Áo dài và bạn Nguyễn Võ Quang Anh – sinh viên Khoa Luật đạt danh hiệu Mister Tài năng. 
Tại vòng Chung kết, top 30 thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục thể thao, trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử (Top 5). 
 




Đại diện UEF - thí sinh Nguyễn Phương Tường Vy đạt danh hiệu Miss Áo dài 


Cô bạn sinh viên Khoa Kinh tế này cũng đã xuất sắc lọt vào top 5 thí sinh nữ của cuộc thi 
 
Với những nỗ lực thể hiện các kỹ năng và lan tỏa vẻ đẹp nữ sinh hiện đại, Nguyễn Phương Tường Vy đã vào top 5 chung cuộc và nhận danh hiệu Miss Áo dài. Dù không đạt vị trí cao nhất nhưng nữ sinh Nhà UEF đã có màn trình diễn ấn tượng. Đối với phần thi của các thí sinh nam, bạn Quang Anh đã đạt danh hiệu Mister Tài năng. 
 

Bạn Nguyễn Võ Quang Anh đạt danh hiệu Mister Tài năng
 
Cạnh đó, góp mặt trong top 30 vòng Chung kết còn có bạn Nguyễn Thị Ngọc Sương – sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông. Với sự thể hiện hết mình, Ngọc Sương cũng đã góp phần lan tỏa nét đẹp của sinh viên UEF. 
 


Ngọc Sương góp phần lan tỏa nét đẹp của sinh viên UEF


TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các bạn sinh viên cùng cổ vũ cho UEFers
 
Từ các thành tích của UEFers, Nhà UEF mong muốn lan tỏa hơn nữa vẻ đẹp từ tâm hồn đến hình thể, đó cũng là mục tiêu của Miss UEF 2022, cuộc thi về sắc đẹp nữ sinh đã phát động vào ngày 27/10 vừa qua. Bạn Nguyễn Phương Tường Vy là một trong những thí sinh đăng ký tham gia. Hiện tại, Tường Vy cũng đang tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022. Với thành tích nổi bật vừa đạt được, hy vọng gương mặt sinh viên Khoa Kinh tế sẽ tự tin tỏa sáng tại Miss UEF sắp tới cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Theo dõi thông tin chi tiết về Miss UEF 2022 tại đây
 
Nguyên Lê
Ảnh: Ban tổ chức
TIN LIÊN QUAN