Menu
  
Tin tức sự kiện

Vitamins for Student Life: Kể chuyện nghĩa tình mùa dịch qua ảnh cùng Travel Blogger Ngô Trần Hải An

06/10/2021
Tiếp nối câu chuyện bứt phá bản thân “From zero to hero” của số trước, kỳ phát sóng tiếp theo của “Friday 7pm, Vitamins For Student Life” sẽ mang đến cho UEF câu chuyện về chuyến hành trình nghĩa tình của một Travel Blogger trong mùa 5K. Thông qua đây, mỗi bạn trẻ sẽ suy ngẫm nhiều hơn về vấn đề “Sống trách nhiệm, tử tế, yêu thương”. Đó cũng chính là chủ đề của chương trình trong số thứ 5 sẽ được phát sóng vào lúc 19g00 ngày 8/10 sắp tới.
 
Nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An không ngại lao vào tâm dịch để tạo ra những “tấm ảnh có hồn”, chạm đến cảm xúc người xem 
 
Gặp gỡ, giao lưu cùng UEFers lần này là một trong những Travel Blogger đươc nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích – Ngô Trần Hải An. Bền bỉ suốt 20 năm hành trình để theo đuổi đam mê chinh phục những cung đường, anh được biết đến với tên gọi “Quỷ Cốc Tử” với vô vàn câu chuyện thú vị. Trên hành trình xê dịch của mình, anh đã đặt chân đến khoảng 40 quốc gia trên thế giới. 
Trong những chuyến đi khám phá, trải nghiệm ấy, không ít lần anh rơi vào tình thế khó khăn, nguy hiểm. Điển hình như trong lần đi cột mốc 42, anh đã phải leo vách đá thẳng đứng, bên dưới là suối sâu, bề ngang đứng chỉ bằng một bước chân. Trong tình thế đó, chỉ cần một chút sơ suất là có thể mất mạng bất cứ lúc nào, song, Ngô Trần Hải An vẫn bình tĩnh, kiên trì đến đích. 
 
Một số bức ảnh trong chuyến hành trình khám phá “Con đường tơ lụa” của Quỷ Cốc Tử (Ảnh: Tuổi Trẻ Online)
 
Hay gần đây nhất là những lần lao vào tâm dịch ở TP.HCM để bấm máy. Là một phóng viên ảnh với châm ngôn “một bức ảnh hơn ngàn lời nói”, Ngô Trần Hải An đã cho ra đời những tác phẩm lay động lòng người trong tình hình dịch bệnh. Mỗi chùm ảnh được thực hiện là biểu trưng cho một câu chuyện lột tả sinh động nhưng không kém phần chân thật. Đây sẽ là những tư liệu quý về giá trị tình người trong giai đoạn đầy rẫy khó khăn mỗi khi nhìn lại. 
Tất cả những cảm xúc, sự yêu thương được gửi gắm dưới góc nhìn của một nhiếp ảnh gia yêu Sài Gòn trong những ngày thành phố không may “mắc bệnh” sẽ được anh Ngô Trần Hải An tái hiện lại trong “Friday 7pm, Vitamins for Student Life” số thứ 5 tới đây.
UEFers hãy cùng chờ đợi và theo dõi livestream vào lúc 19g00 ngày 8/10/2021 (thứ Sáu) trên Fanpage Công tác sinh viên UEF nhé.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN