Menu
  
Tin tức sự kiện

“Play&Stay Contest”: UEFers dễ dàng vượt qua những thử thách tại vòng loại

13/10/2022
Vòng loại cuộc thi “Play&Stay Contest” do Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn kết hợp với Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF tổ chức đã chính thức diễn ra vào sáng qua – 12/10. 
Ở vòng thi này, các thí sinh làm bài trắc nghiệm 40 câu, trong 60 phút theo 2 bảng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh đã đăng ký với Ban tổ chức trước đó.
Các câu hỏi xoay quanh chủ đề: Ẩm thực - Nghệ thuật truyền thống - Thời trang - Phim ảnh, Âm nhạc - Dịch vụ nghỉ dưỡng,... về Việt Nam và Hàn Quốc.
 



Thí sinh nghiêm túc làm bài thi
 
Theo nghi nhận từ Ban tổ chức (BTC), chưa cần dùng hết đến 60 phút, phần lớn các thí sinh đã hoàn thành bài thi. Điều này cho thấy khả năng ngoại ngữ, sự đầu tư và một lượng kiến thức nhất định của các thí sinh về chủ đề của cuộc thi.
Kết thúc vòng Sơ loại, BTC sẽ có buổi gặp gỡ thí sinh vào ngày 15/10/2022. Tại đây, BTC sẽ công bố 24 thí sinh có số điểm cao nhất, bao gồm: 12 bạn sinh viên bảng Tiếng Anh và 12 bạn sinh viên bảng Tiếng Hàn, sau đó sẽ chia thành 6 nhóm, mỗi nhóm gồm 2 sinh viên mỗi bảng.
Cũng tại buổi gặp gỡ, BTC sẽ chia sẻ thông tin thi đấu vòng Chung kết, diễn ra ngày 25/10, cũng như các nội dung cần chuẩn bị cho vòng thuyết trình cuối cùng và chọn giảng viên cố vấn chuyên môn.
 
Play&Stay Contest là sân chơi học thuật cho sinh viên UEF nói chung và sinh viên có sự quan tâm, yêu thích lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, dịch vụ nhà hàng - khách sạn nói riêng do Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn kết hợp với Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế tổ chức. Đây cũng là một hoạt động trong chuỗi sự kiện học thuật chào đón tân sinh viên khóa 2022.
Cuộc thi mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm hành trình tìm hiểu nền văn hóa và ngành dịch vụ tại xứ sở Kim chi - Hàn Quốc.

 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN