Menu
  
Tin tức sự kiện

Vòng Tranh cử "President Competition": Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên và kế hoạch phát triển phong trào sinh viên

14/09/2022
Tiếp nối câu chuyện hoàn thiện bản thân của thí sinh Nguyễn Thị Ái Khanh, tối qua – 13/9, UEFers tiếp tục có cơ hội lắng nghe những chia sẻ về mục tiêu, kế hoạch phát triển phong trào sinh viên của bạn Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên – Sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại vòng Tranh cử của "President Competition 2022”
 

Mỹ Duyên tự tin diễn thuyết tại vòng Tranh cử "President Competition 2022”
 
Phong trào sinh viên là một trong những hoạt động luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo UEFers vì đây là môi trường “thực chiến” tốt nhất để các bạn trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng. Tuy nhiên để phong trào sinh viên thật sự là sân chơi của sinh viên, chúng ta cần giải quyết 2 vấn đề là làm sao để sinh viên thể hiện được nguyện vọng của mình trong các hoạt động và cách kết nối các thế hệ sinh viên với nhau. Đây cũng là 2 nội dung chính được Mỹ Duyên diễn thuyết tại vòng Tranh cử "President Competition 2022".
Là người chủ động và cầu tiến, Mỹ Duyên cho biết, khi bắt đầu thực hiện một điều gì đó thì bản thân luôn nỗ lực không ngừng: “Mình hiểu giải pháp hoàn hảo không phải lúc nào cũng đến dễ dàng, vì vậy cần cố gắng để đạt được nó”. 
Mỹ Duyên tin chắc rằng các bạn UEFers khác cũng có suy nghĩ giống như vậy. Vì thế, các bạn đừng bao giờ gò bó mình trong một khuôn khổ nào, hãy luôn nhìn vấn đề từ nhiều khía cạnh khác nhau bởi vì nó giúp cho mình thấy được điểm mấu chốt của vấn đề là gì.
Tại UEF, chúng ta có rất hoạt động khác nhau để tham gia nhưng chỉ tham gia thôi thì chưa đủ. Các bạn hãy thử sức với vai trò người tổ chức. Thông qua bảng kế hoạch, các bạn sẽ thể hiện được tiếng nói cũng như mong muốn, nguyện vọng của mình để nâng cao chất lượng phong trào sinh viên.
 
 


Sinh viên UEF theo dõi và đặt ra những câu hỏi cho Mỹ Duyên
 
Còn về vấn đề thứ hai là kết nối các thế hệ cựu sinh viên với nhau. Theo Mỹ Duyên, để làm được điều này, chúng ta sẽ triển khai theo 3 giai đoạn gồm: (1) Liên hệ với các anh chị cựu sinh viên; (2) Thành lập các đội nhóm nhỏ; (3) Kết nối các cộng đồng sinh viên với nhau. Những điều này cũng đã được Nhà trường triển khai trong chương trình "UEF - Ngày trở về" vừa qua.
Với thông điệp “Không lùi bước trước thất bại, học từ quá trình và luôn trân trọng hành trình của mình!”, Mỹ Duyên đã có bài diễn thuyết thành công và nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng sinh viên Nhà UEF. Hy vọng, Mỹ Duyên sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để hoàn thành tốt các thử thách tiếp theo.
 
 
Vào lúc 18g00 tối nay – 14/9, vòng Tranh cử của "President Competition 2022" sẽ tiếp tuc diễn ra với phần tranh cử của thí sinh Đặng Bảo Trân - Sinh viên năm 3 ngành Quản trị nhân lực. Các bạn cùng theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN