Menu
  
Tin tức sự kiện

"We are one community": Đánh dấu hành trình hợp tác và phát triển của mô hình Service - Learning tại UEF

05/10/2022
Hướng đến mục tiêu không ngừng hoàn thiện và phát triển, ngày 3/10 vừa qua, Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF (TT.KNCĐ) đã tổ chức thành công chương trình Kết nối đối tác cộng đồng - Ký kết thỏa thuận hợp tác với chủ đề “We are one community”. Chương trình là cơ hội gặp gỡ và trao đổi giữa đại diện các đối tác, Nhà trường và các bạn sinh viên quan tâm hoạt động phục vụ cộng đồng để thảo luận cho những dự định hợp tác sắp tới. 
 
 
Đại diện các đối tác cộng đồng và thầy cô giảng viên đã đồng hành với TT.KNCĐ thời gian qua
 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, Giám đốc TT.KNCĐ; ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Phó Giám đốc TT.KNCĐ. Cùng với đó là sự hiện diện của các thầy cô tham gia môn học lồng ghép Service - Learning: ThS. Nguyễn Phát Tài - Giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; ThS. Hoàng Văn Hiếu - Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của hơn 21 đối tác cộng đồng đã đồng hành với UEF trong thời gian qua cùng các bạn sinh viên nòng cốt đến từ các dự án.
Trong không khí vui vẻ và phấn khởi, chương trình được bắt đầu bằng các hoạt động “Tỏ tình với CSL”; “Networking - Giải mã CSL”. Từng sợi chỉ được móc nối, từng mối quan hệ được thiết lập, từng mảnh giấy được trao, từng con số được đặt dấu chấm hỏi,... tất cả đều là ý nghĩa về hành trình hợp tác, trưởng thành và phát triển của TT.KNCĐ cùng các đối tác trong 5 năm vừa qua. 
 

Các đối tác và thầy cô tham gia hoạt động “Tỏ tình CSL”

Đại diện Nhà trường, chia sẻ tri ân đến các đối tác, TS. Nhan Cẩm Trí và ThS. Bùi Quang Đông cùng thống nhất bày tỏ rằng: “Định hướng Nhà trường không dừng lại ở việc đào tạo sinh viên trở thành công dân toàn cầu mà còn phải là người sống có trách nhiệm với xã hội. Thế nên, 5 năm vừa qua, Trung tâm Service - Learning UEF đã và đang làm rất tốt sứ mệnh của mình và sự thành công đó một phần nhờ sự hỗ trợ của đối tác, Nhà trường xin gửi lời cảm ơn đến quý đối tác đã tin tưởng, trao cơ hội, thật sự trân quý sự đồng hành của quý vị”.
 

TS. Nhan Cẩm Trí và ThS. Bùi Quang Đông đã gửi lời tri ân đến đối tác cộng đồng UEF
 
Trong khuôn khổ hoạt động, ThS. Trần Thị Mỹ Phượng đã báo cáo về kết quả hoạt động của trung tâm và phương hướng phát triển quan hệ đối tác trong tương lai thông qua hoạt động giải mã những con số vô cùng thú vị.
Bằng cách công bố ý nghĩa ẩn sau những con số ghi trên lá thăm vào đầu giờ, những cột mốc, dấu ấn hành trình của Trung tâm lần lượt được hé lộ: số dự án; số lượt sinh viên tham gia; mức độ hài lòng của đối tác; số lượt theo dõi trên Fanpage;... Cứ như thế, chặng đường 5 năm của TT.KNCĐ được nhìn lại một cách vui vẻ và tự hào.
 

ThS. Trần Thị Mỹ Phượng báo cáo kết quả và định hướng hoạt động của TT.KNCĐ UEF
 
Nhân dịp gặp gỡ đông đủ giữa các bên, hoạt động thảo luận và chia sẻ giữa đối tác, quý thầy cô cùng các bạn sinh viên cũng được diễn ra vô cùng sôi nổi. Đây là cơ hội để các đối tác chia sẻ nhu cầu và lắng nghe, tìm ra những bên có khả năng đáp ứng và mong muốn hợp tác cùng phát triển để có thể kết nối với nhau trong những dự định sắp tới.  
 
 
 Thầy, cô giảng viên cũng bày tỏ những cảm xúc của mình sau thời gian đồng hành với TT.KNCĐ
 
 
Sinh viên UEF tự tin, nhiệt huyết giới thiệu về dự án của mình với các đối tác
 
 
 
Đại diện UEF gửi quà tri ân quý đối tác
 



UEF và các đối tác ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Chương trình khép lại với hoạt động ký kết thoả thuận hợp tác giữa TT.KNCĐ và các đối tác, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hoàn thiện và phát triển cũng như khẳng định và hứa hẹn chặng đường học tập thông qua phục vụ cộng đồng rực rỡ trong tương lai cho sinh viên UEF.
 
Tin: Thanh Trúc, Trúc Thủy
Ảnh: TT.KNCĐ 
TIN LIÊN QUAN