Menu
  
Tin tức sự kiện

Xúc động, tự hào với loạt khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ tốt nghiệp của học viên, sinh viên UEF

29/08/2022
Hành trình gắn bó cùng Nhà UEF của các học viên khóa 2020, sinh viên khóa 2018, 2019 vừa khép lại bằng một ngày vui trọn vẹn. Mới hôm qua, tất cả chúng ta đã được sống trong nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ, xúc động; chứng kiến những nụ cười cùng giọt nước mắt rơi vì hạnh phúc, những cái ôm, những lời cảm ơn sâu sắc, chân thành mà các tân cử nhân, tân thạc sĩ gửi đến cha mẹ, thầy cô và bạn bè.
 





Nhiều cung bậc cảm xúc đã diễn ra trong buổi lễ tốt nghiệp vừa qua – 28/8
 





  Không chỉ có tân cử nhân, các tân thạc sĩ dù từng bước lên bục vinh danh cũng không khỏi bồi hồi, xúc động trong buổi lễ đặc biệt
 
 



Phụ huynh tự hào chứng kiến khoảnh khắc con mình trưởng thành và tự tin bay cao 
 
 “Cảm ơn gia đình đã luôn là điểm tựa vững chắc, yêu thương chúng con bằng tất cả lòng vị tha và bao dung. Cảm ơn thầy cô đã luôn yêu thương và đồng hành cùng chúng con, giúp chúng con phát triển bản thân và có một thanh xuân thật đẹp tại ngôi nhà UEF”. Bằng sự chân thành, cô bạn thủ khoa Đặng Ngọc Minh Thư đã mang đến không khí bồi hồi, xúc động cho tất cả thầy cô, bạn bè và gia đình trong buổi lễ tốt nghiệp.
 
 



Trong ngày tốt nghiệp, các tân cử nhân đã gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình và thầy cô
 
  



Hành trình gắn bó học tập, sinh hoạt cùng nhau tại mái Nhà UEF thật sự đẹp đẽ và đáng nhớ. Chặng đường hôm nay khép lại nhưng sẽ mở ra cho các bạn những cánh cửa mới với đầy hy vọng và thật nhiều cơ hội.
 
Một lần nữa, chào tạm biệt và hẹn gặp lại! Nhà UEF luôn chào đón các bạn với niềm tin yêu, tự hào.
 
Kim Bằng
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN