Menu
  
Tin tuyển sinh

Chính sách học bổng doanh nghiệp tại UEF áp dụng như thế nào?

03/12/2021
Trong mỗi kỳ tuyển sinh, UEF luôn dành nhiều suất học bổng giá trị cho các thí sinh trúng tuyển vào trường nhằm khích lệ tinh thần học tập. Bên cạnh học bổng ttuyển sinh, tài năng từ 25%, 50% đến 100% học phí, UEF còn có chính sách học bổng doanh nghiệp 30% trao tặng cho tân sinh viên khóa 2022. Đây là học bổng góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Vậy chính sách học bổng doanh nghiệp tại UEF áp dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé. 
 

Chính sách học bổng doanh nghiệp tại UEF áp dụng như thế nào?

 
Năm 2022, khi trúng tuyển vào 17 ngành: Tâm lý học, Quản trị sự kiện, Công nghệ truyền thông, Khoa học Dữ liệu, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Quảng cáo, Quan hệ quốc tế, Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của UEF, sinh viên sẽ nhận được học bổng doanh nghiệp tài trợ trị giá 30% học phí cho toàn khóa học. 
 
Chính sách học bổng doanh nghiệp tại UEF được áp dụng như thế nào là thông tin các bạn cần tìm hiểu 
 
Học bổng doanh nghiệp có giá trị trong suốt 4 năm theo học tại UEF, dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2022 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác. Để duy trì học bổng doanh nghiệp, sinh viên cần có điểm rèn luyện mỗi năm từ 65 điểm trở lên. Nếu không đạt điểm rèn luyện, các bạn sẽ hưởng học bổng 20% toàn khóa học. 
 

Cơ hội trải nghiệm môi trường đại học song ngữ - quốc tế 

 
Với tiêu chí khuyến khích tài năng, UEF trao tặng học bổng cho sinh viên với mong muốn giúp các bạn cơ hội trải nghiệm môi trường học tập song ngữ, thụ hưởng điều kiện đào tạo chất lượng với chương trình chuẩn quốc tế.
Học bổng doanh nghiệp cũng là nguồn hỗ trợ để các bạn theo đuổi các ngành học xu hướng mà không bị áp lực về chi phí. Để có cơ hội nhận được các suất học bổng này, các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào UEF bằng các phương thức sau: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2022 của Đại học Quốc gia TP.HCM.
Từ những thông tin chi tiết về chính sách học bổng doanh nghiệp tại UEF được áp dụng như thế nào, các bạn có thể yên tâm chọn ngành học phù hợp để xét tuyển vào UEF. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN